Bàn chải thân thiện môi trường thì có những lợi ích gì?
Làm thế nào để cải thiện lưu giữ khách hàng
Rõ ràng, thành lập công ty và tổ chức cần phải tập trung vào việc duy trì khách hàng. Quan trọng hơn, các công ty đang nhận thấy rằng lợi nhuận của khách hàng có xu hướng tăng lên của một khách hàng được giữ lại, vì vậy việc sử dụng chiến lược duy trì khách hàng là một lợi thế đáng có của các tài nguyên công ty. Chúng tôi đã biên soạn một số chiến lược và kỹ thuật duy trì khách hàng thành công hơn và phác thảo chúng ở đây, để thuận tiện cho bạn:
Sử dụng các loại bàn chải này mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng, cho khách sạn và môi trường xung quanh.
- Việc sử dụng bàn chải dùng một lần với chất liệu nguồn nguyên liệu thân thiện nhằm giúp bảo vệ môi trường, đẩy lùi rác thải và nhựa không phân hủy được.
- Tạo ấn tượng đối với khách thuê phòng: qua bàn chải và các sản phẩm amenities khác giúp khách sạn gây ấn tượng và giúp giữ chân các khách hàng.
- Hơn nữa, loại bàn chải này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe với người dùng như loại bàn chải nhựa dùng một lần thông thường. Đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng, không ẩm mốc cũng như gây khó chịu khi sử dụng.
#kosei
Thiết lập mong đợi của khách hàng-đặt kỳ vọng của khách hàng sớm và thấp hơn một chút so với bạn có thể cung cấp để loại bỏ sự không chắc chắn về mức độ dịch vụ của bạn và đảm bảo bạn luôn mang lại những lời hứa của bạn.
Trở thành cố vấn đáng tin cậy của khách hàng-bạn cần phải là chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể của bạn, để bạn có thể đạt được sự tin tưởng của khách hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
Sử dụng các mối quan hệ để xây dựng niềm tin – xây dựng mối quan hệ với khách hàng theo cách thúc đẩy sự tin tưởng. Thực hiện điều này thông qua các giá trị chia sẻ và bồi dưỡng mối quan hệ khách hàng.
Hãy tiếp cận chủ động dịch vụ khách hàng – thực hiện dịch vụ chống tham gia để bạn có thể loại bỏ các vấn đề trước khi chúng xảy ra.
Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng mối quan hệ – sử dụng LinkedIn, Twitter, và Facebook để kết nối và giao tiếp với khách hàng và cung cấp cho họ một không gian để chia sẻ kinh nghiệm với công ty của bạn, để họ có thể trở thành đại sứ thương hiệu.
Đi những dặm thêm-đi trên và hơn thế nữa sẽ xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng và xây dựng lòng trung thành lâu dài bằng cách chú ý đến nhu cầu và các vấn đề của họ.
Làm cho nó cá nhân-dịch vụ cá nhân cải thiện kinh nghiệm của khách hàng và là một cái gì đó khách hàng đang mong và yêu cầu. Làm cho kinh nghiệm của họ cá nhân để tăng cường các trái phiếu với thương hiệu của bạn.
Thay vì cố gắng quản lý lưu giữ khách hàng với một hỗn tạp của chiến lược duy trì khách hàng, nhiều công ty sử dụng hệ thống phần mềm duy trì khách hàng và các kế hoạch duy trì khách hàng nhắm mục tiêu để cải thiện duy trì khách hàng. Một số công ty cung cấp giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng nhằm tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.
Đo lường lưu giữ khách hàng và chỉ số chính
Tỷ lệ attrition khen tỷ lệ duy trì. Ví dụ: nếu một công ty có tỷ lệ tiêu hao 20%, nó có tỷ lệ duy trì 80%. Tỷ lệ tiêu hao của công ty có thể được xác định bởi phần trăm khách hàng mà công ty đã mất trong một khoảng thời gian nhất định.
Đặc biệt, các công ty có thể xác định tỷ lệ duy trì bằng cách sử dụng một công thức tỷ lệ duy trì khách hàng đơn giản: tỷ lệ duy trì = ((CE-CN)/CS)) 100. CE = số lượng khách hàng ở cuối thời gian, CN = số lượng khách hàng mới được mua trong thời gian và CS = số lượng khách hàng khi bắt đầu thời gian. Thoạt nhìn, công thức có thể trông phức tạp, nhưng nó không quá khó khăn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Ví dụ: nếu bạn bắt đầu thời gian nhất định với 200 khách hàng và mất 20 khách hàng nhưng đã đạt được 40 khách hàng, vào cuối giai đoạn bạn có 220 khách hàng. 220-40 = 180. 180/200 = 0,9, và 0,9 x 100 = 90. Tỷ lệ lưu giữ trong khoảng thời gian nhất định là 90%. Nó có lợi để theo dõi tỷ lệ lưu giữ để các công ty có thể đặt các chỉ số duy trì khách hàng của họ vào quan điểm và kết quả đo theo thời gian.