Tổng hợp các bộ đồ dùng tiêu hao dành cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Thúy Hiền

Thành Viên [LV 0]
Tổng hợp các bộ đồ dùng tiêu hao dành cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng
0*_OuoUkMWpwFo3xp9.gif

Bộ bao bì Pureplus aqua
eco-image211.jpg


Bộ Eco friendly

K%C4%90R1800708-3.jpg

Kem đánh răng Colgate


1011_i5caf000f808d2.jpg


Kem cạo dâu khách sạn Hotelmart

dep-di-trong-phong-khach-san-dpe-034.jpg

Dép đi trong phòng khách sạn Viet Supply
XB.jpg


Xà bông- Nước rửa tay KOSEI
TT01-570x322.jpg



Bông tẩy trang- Tăm bông KOSEI


CT.jpg


Chụp tóc- Buộc tóc KOSEI
dau-goi-sua-tam-khach-san-tg-51-3.jpg


Dầu gội đầu, sữa tắm khách sạn Star Slutions
Một bộ dùng tiêu hao cho khách sạn phải đầy đầy đủ và phải thoả mãn một cách tốt nhất nhu cầu cá nhân khách hàng, khiến khách hàng hài lòng và sẽ luôn nhớ đến khách sạn của bạn với những ấn tượng tốt nhất. Về sau khách sạn sẽ không phải phân vân khi lựa chọn khách sạn của bạn là nơi dừng chân cho những lần đến tiếp theo. Hơn thế nữa, một khi khách hàng hài lòng thì sẽ không khó khăn gì để họ trở thành một nhà truyền bá quảng cáo cho dịch vụ khách bạn cho bạn miễn phí. Các khách hàng sẽ giới thiệu cho bạn bè, người quen của họ về khách sạn của bạn từ đó các chủ đầu tư sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn cho mình
 
Anh có chuỗi cửa hàng khách sạn ở Hạ Long và Vũng Tàu cần dùng sản phẩm bộ tiêu hao dùng trong khách sạn không biết ở Hà Nội có những công ty nào nhỉ
 
mk cũng mới mở khách sạn đang cần những sản phẩm như này không biết là công ty mình có những mặt hàng nào nhỉ. Mk cần mua với số lượng lớn và hợp tác lâu dài. Mk ở Hà Nội ạ
 
Cho mình hỏi các bộ đồ dùng tiêu hao dành cho khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng có sản phẩm nào làm từ 100% thiên nhiên không vậy ?
 
KOSEI INTERNATIONAL chủ yếu sản xuất và phân phối các mặt hàng amenity phục vụ khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Từ khi thành lập, các sản phẩm đã sản xuất được xuất sang thị trường Nhật Bản 100%. Tháng 4 năm 2015, với nhu cầu ban đầu từ các khách sạn thương hiệu Nhật tại tại Việt Nam, chúng tôi đã tham gia vào thị trường nội địa cùng cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tương tự như đã dành cho thị trường Nhật Bản hàng chục năm qua. Liên hệ: Email: [email protected]/ website: kosei.com.vn
 
Xin chào !
Cho mình hỏi bên bạn có bán giá sỉ lược gỗ, bàn chải đánh răng gỗ, dao cạo gỗ,...v.v. và cho mình bảng giá sỉ để mình hợp tác lâu dài nhé...mong phản hồi của bạn
Trân trọng.
 
Dịch virus Corona thì kinh doanh gì nữa chắc lại đóng cửa hết thôi. Ai có cách gì thúc đẩy ngành nhà hàng, khách sạn không?
 
Cách vệ sinh khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong mùa dịch corona này như thế nào vậy ạ để phục vụ du khách tốt hơn.
 
Tặng miễn phí khẩu trang, trang bị dung dịch rửa tay, dán bảng thông tin phòng ngừa dịch bệnh ở nhiều nơi trong khách sạn, đồng thời tiếp tục tổ chức những buổi tuyên truyền về cách phòng ngừa bệnh dịch hiệu quả. Theo khuyến cáo từ Bộ Y tế, bên cạnh các biện pháp phòng bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên…, việc bổ sung chế độ ăn uống tăng sức đề kháng cũng rất quan trọng. Chủ động chế biến các loại thức ăn, nước uống tốt cho sức khỏe từ những nguyên liệu như chanh, sả, gừng, táo đỏ, nghệ… để có thể giới thiệu cho du khách sử dụng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chọn bàn chải đánh răng như thế nào cho bền?
Cùng với sự phát triển kinh tế là việc xuất hiện nhiều thương hiệu cho người tiêu dùng bình chọn. Tuy vào mỗi thương hiệu lại đưa ra các dấu hiệu nhận biết riêng để lựa chọn bàn chải đánh răng, tuy nhiên, có một số lời khuyên chung cho nhiều loại sau:
Sử dụng bàn chải mới, dùng riêng cho mỗi người một bàn chải. Nếu phải dùng bàn chải đã qua sử dụng thì nên chọn chiếc sạch, không có mùi hôi thối, lông bàn chải phải có màu đồng đều.
Kích cỡ vừa miệng, không quá bé, quá to
Lông bàn chải phải mềm, độ cứng vừa phải đảm bảo đàn hồi.
Nên thay bàn chải định kỳ theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất.
Một số hàng sản xuất bàn chải nổi tiếng tại Việt Nam.
+ Bàn chải đánh răng PS + Bàn chải đánh răng Colgate. + Bàn chải đánh răng Close up + và một số hãng khác.
Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào từ gỗ, người chủ kinh doanh cần trực tiếp đến quan sát và lựa chọn thật kỹ trước khi đặt mua.
+ Khi cầm có cảm giác nhẹ tay, không có mùi hóa chất tẩy rửa mới là sản phẩm chất lượng.
+ Lông bàn chải khi sờ vào có cảm giác mịn và không gây khó chịu khi sử dụng.
#kosei
Cách đánh răng
Nên đánh răng ngay sau khi ăn, trước và sau khi ngủ.
Sử dụng lực vừa phải tránh rách lợi, mòn men răng
Không kéo ngang bàn chải, nên đưa lên và xuống theo chiều răng hoặc xoay tròn.
Đánh răng đủ cả năm mặt: mặt nhai, mặt ngoài (gần má), mặt trong (giáp với lưỡi) và hai mặt bên giáp với hai răng bên cạnh (khuyến khích làm sạch hai mặt này bằng chỉ nha khoa)
 
Cho mình hỏi hiện nay có các đồ dùng nào miễn phí phục vụ dành cho khách du lịch ở khách sạn quy mô như thế nào vậy ?
 
Cho mình hỏi hiện nay có các đồ dùng nào miễn phí phục vụ dành cho khách du lịch ở khách sạn quy mô như thế nào vậy ?
Hoạt động kinh doanh chủ yếu của khách sạn là kinh doanh dịch vụ lưu trú và ăn uống. Hiện nay cùng với việc phát triển của ngành du lịch và cuộc cạnh tranh thu hút khách, hoạt động kinh doanh khách sạn không ngừng được mở rộng và đa dạng hoá. Ngoài hai dich vụ cơ bản trên các nhà kinh doanh đã tổ chức các hoạt động khác như tổ chức các hội nghị, hội thảo, phục vụ vui chơi, giải trí...Trong các dịch vụ trên có những dịch vụ do khách sạn sản xuất ra để cung cấp cho khách như dịch vụ khách sạn, ăn uống, vui chơi giải trí... có những dịch vụ khách sạn làm đại lý bán cho các cơ sở khác như: đồ uống, điện thoại, giặt là....Trong các dịch vụ khách sạn cung cấp cho khách có những dịch vụ và hàng hoá khách phải trả tiền, có những dịch vụ và hàng hoá khách không phải trả tiền như dịch vụ giữ đồ cho khách, dịch vụ khuân vác hành lý…

Đồ Amenities thân thiện môi trường có nhiều ưu điểm như:

  • Dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên;

  • Được làm từ những nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường.

  • Chi phí khá rẻ, mang lại hiệu quả sử dụng cao.
#kosei

Kinh doanh trong ngành du lịch thực hiện thu hút một phần quỹ tiêu dùng của nhân dân và thực hiện tái phân chia quỹ tiêu dùng của cá nhân theo lãnh thổ.

Loại hình khách sạn

Có nhiều loại khác nhau, phổ biến hiện nay thường đánh giá theo tiêu chuẩn sao (star). Khách sạn càng nhiều sao thì có quy mô càng lớn và đầy đủ các dịch vụ phục vụ khách.

Quy mô phòng

Xếp loại khách sạn vào quy mô buồng phòng thì chia thành các mức:
  • Khách sạn nhỏ: 1 đến 150 phòng

  • Khách sạn vừa: 151 đến 400 phòng

  • Khách sạn lớn: 401 đến 1500 phòng

  • Khách sạn Mega: trên 1500 phòng
 
Với mục tiêu mang đến những sản phẩm thân thiện với môi trường, KOSEI đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm Eco Friendly được làm từ bột rơm – một nguyên liệu sẵn có, thân thuộc với mỗi người Việt Nam. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên của chúng tôi đã nghiên cứu và nhận thấy rằng đây chính là loại nguyên liệu thân thiện với môi trường nhất hiện nay. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của các sản phẩm khi sử dụng.
Bột rơm là gì vậy bạn? Làm từ rơm hay gỗ?
 
Bàn chải thân thiện môi trường thì có những lợi ích gì?

Làm thế nào để cải thiện lưu giữ khách hàng

Rõ ràng, thành lập công ty và tổ chức cần phải tập trung vào việc duy trì khách hàng. Quan trọng hơn, các công ty đang nhận thấy rằng lợi nhuận của khách hàng có xu hướng tăng lên của một khách hàng được giữ lại, vì vậy việc sử dụng chiến lược duy trì khách hàng là một lợi thế đáng có của các tài nguyên công ty. Chúng tôi đã biên soạn một số chiến lược và kỹ thuật duy trì khách hàng thành công hơn và phác thảo chúng ở đây, để thuận tiện cho bạn:

Sử dụng các loại bàn chải này mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng, cho khách sạn và môi trường xung quanh.

  • Việc sử dụng bàn chải dùng một lần với chất liệu nguồn nguyên liệu thân thiện nhằm giúp bảo vệ môi trường, đẩy lùi rác thải và nhựa không phân hủy được.

  • Tạo ấn tượng đối với khách thuê phòng: qua bàn chải và các sản phẩm amenities khác giúp khách sạn gây ấn tượng và giúp giữ chân các khách hàng.

  • Hơn nữa, loại bàn chải này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe với người dùng như loại bàn chải nhựa dùng một lần thông thường. Đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng, không ẩm mốc cũng như gây khó chịu khi sử dụng.
#kosei


Thiết lập mong đợi của khách hàng-đặt kỳ vọng của khách hàng sớm và thấp hơn một chút so với bạn có thể cung cấp để loại bỏ sự không chắc chắn về mức độ dịch vụ của bạn và đảm bảo bạn luôn mang lại những lời hứa của bạn.

Trở thành cố vấn đáng tin cậy của khách hàng-bạn cần phải là chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể của bạn, để bạn có thể đạt được sự tin tưởng của khách hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Sử dụng các mối quan hệ để xây dựng niềm tin – xây dựng mối quan hệ với khách hàng theo cách thúc đẩy sự tin tưởng. Thực hiện điều này thông qua các giá trị chia sẻ và bồi dưỡng mối quan hệ khách hàng.

Hãy tiếp cận chủ động dịch vụ khách hàng – thực hiện dịch vụ chống tham gia để bạn có thể loại bỏ các vấn đề trước khi chúng xảy ra.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng mối quan hệ – sử dụng LinkedIn, Twitter, và Facebook để kết nối và giao tiếp với khách hàng và cung cấp cho họ một không gian để chia sẻ kinh nghiệm với công ty của bạn, để họ có thể trở thành đại sứ thương hiệu.

Đi những dặm thêm-đi trên và hơn thế nữa sẽ xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng và xây dựng lòng trung thành lâu dài bằng cách chú ý đến nhu cầu và các vấn đề của họ.

Làm cho nó cá nhân-dịch vụ cá nhân cải thiện kinh nghiệm của khách hàng và là một cái gì đó khách hàng đang mong và yêu cầu. Làm cho kinh nghiệm của họ cá nhân để tăng cường các trái phiếu với thương hiệu của bạn.

Thay vì cố gắng quản lý lưu giữ khách hàng với một hỗn tạp của chiến lược duy trì khách hàng, nhiều công ty sử dụng hệ thống phần mềm duy trì khách hàng và các kế hoạch duy trì khách hàng nhắm mục tiêu để cải thiện duy trì khách hàng. Một số công ty cung cấp giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng nhằm tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.



Đo lường lưu giữ khách hàng và chỉ số chính



Tỷ lệ attrition khen tỷ lệ duy trì. Ví dụ: nếu một công ty có tỷ lệ tiêu hao 20%, nó có tỷ lệ duy trì 80%. Tỷ lệ tiêu hao của công ty có thể được xác định bởi phần trăm khách hàng mà công ty đã mất trong một khoảng thời gian nhất định.



Đặc biệt, các công ty có thể xác định tỷ lệ duy trì bằng cách sử dụng một công thức tỷ lệ duy trì khách hàng đơn giản: tỷ lệ duy trì = ((CE-CN)/CS)) 100. CE = số lượng khách hàng ở cuối thời gian, CN = số lượng khách hàng mới được mua trong thời gian và CS = số lượng khách hàng khi bắt đầu thời gian. Thoạt nhìn, công thức có thể trông phức tạp, nhưng nó không quá khó khăn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Ví dụ: nếu bạn bắt đầu thời gian nhất định với 200 khách hàng và mất 20 khách hàng nhưng đã đạt được 40 khách hàng, vào cuối giai đoạn bạn có 220 khách hàng. 220-40 = 180. 180/200 = 0,9, và 0,9 x 100 = 90. Tỷ lệ lưu giữ trong khoảng thời gian nhất định là 90%. Nó có lợi để theo dõi tỷ lệ lưu giữ để các công ty có thể đặt các chỉ số duy trì khách hàng của họ vào quan điểm và kết quả đo theo thời gian.
 
Có những loại bộ bao bì khách sạn nào vậy ?

Có một số lợi thế khi sử dụng bao bì thân thiện với môi trường:

Giảm lượng khí thải carbon của bạn: Lợi ích rõ ràng của bao bì thân thiện với môi trường là giảm lượng khí thải carbon của bạn. Được làm từ vật liệu tái sinh, phân hủy sinh học có nghĩa là ít lãng phí tài nguyên thiên nhiên.

Giống như tên gọi, bộ bao bì được thiết kế mang đậm chất phương Đông. Thiết kế lạ mắt, sử dụng màu gụ là màu chủ đạo mang đến cảm giác sang trọng, ấm cúng cho căn phòng.


+ Bộ bao bì được thiết kế với hai mặt: một mặt trang trí hoa văn cách điệu, in tên sản phẩm và logo khách sạn. Một mặt in tên nhà sản xuất và phân phối.


+ Mép bao bì là đường dập giúp khách dễ dàng xé bao bì khi cần sử dụng;


+ Thiết kế nhỏ gọn với kích thước đa dạng. Phù hợp với nhiều sản phẩm tiêu hao khác nhau như: bộ kem đánh răng – bàn chải đánh răng, dao cạo râu, lược,…


+ Bề mặt được làm mịn mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.


#Kosei

Thải bỏ: Một lợi ích khác của bao bì thân thiện với môi trường là dễ dàng xử lý, thường tốn một khoản đáng kể để di chuyển và thải bỏ vật tư. Mặt khác, bao bì thân thiện với môi trường có thể phân hủy, tái sử dụng và có thể tái chế, nghĩa là sau khi sử dụng ban đầu, bao bì có thể được chôn lấp (có thể phân hủy), tái chế (Phá vỡ và làm thành bao bì nhiều hơn) hoặc tái sử dụng (bạn có thể tái sử dụng nó hoặc tái chế nó để được sử dụng lại).
 
Back
Bên trên