Tin tức Độc quyền phân phối nguồn điện Meanwelll | Bộ nguồn Meanwell

codienlanhbachkhoa

Thành Viên [LV 4]
Độc quyền phân phối nguồn điện Meanwelll | Bộ nguồn Meanwell

HIỆP LỰC là nhà phân phối Duy Nhất & Độc Quyền các sản phẩm CHÍNH HÃNG của Meanwell được bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật từ hãng Meanwell. Các sản phẩm của Hiệp Lực đều có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Meanwell. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các dự án với các đối tác lớn trên toàn quốc, Hiệp Lực tự tin mang đến những giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Cùng với đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao, đội ngũ kỹ thuật, sửa chữa được đào tạo từ hãng chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo quyền lợi 100% cho các khách hàng của mình.

Đặc điểm sản phẩmNguồn LED Meanwell ELG 100-48 là một thiết bị dùng để kiểm soát nguồn điện và điện áp cung cấp cho đèn LED.Sản phẩm có thể chịu được đầu vào lên đến 305 VAC. Công suất của nguồn là 100W, dòng điện đầu ra là 4A, cho hiệu suất hoạt động lên đến 92%.

Bộ nguồn LED của Meanwell bao gồm vỏ kim loại, vỏ nhựa, các loại PCB, các linh kiện tạo ra dòng điện và điện áp phù hợp cho các chip LED hiện nay.Đây là sản phẩm được trang bị khả năng chống nước IP65 – IP67 giúp cho các thiết bị chiếu sáng hoạt động bình thường trong điều kiện ngoài trời. Bộ nguồn có trọng lượng khoảng 850g nên rất nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng lắp đặt thay mới, hiệu năng cao và cực kỳ ổn định.

Thương hiệu Meanwell được thành lập vào năm 1982 bởi Mr. Jerry Lin Meanwell – tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối thiết bị chuyển đổi nguồn cung cấp điện chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm của Meanwell đang được sản xuất tại các nhà máy ở Đài Loan và Trung Quốc, sản phẩm được quản lý chặt chẽ về chất lượng. Hiện nay Meanwell đang có khoảng 200 nhà phân phối và hàng nghìn khách hàng trên toàn thế giới.

Ưu điểm của nguồn LED Meanwell ELG 100-48Ưu điểm nổi bật nhất của nguồn LED Meanwell LEG là hiệu suất cao của sản phẩm lên đến 92%, bên cạnh đó sản phẩm này còn được tích hợp chức năng PFC hoạt động.Bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ thông minh diming rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ của nguồn LED có thể lên đến hơn 50.000 giờ sử dụng liên tục.

Một vài ưu điểm nổi bật khác của nguồn LED Meanwell ELG 100-48 có thể kể đến như: thiết kế chống nước, bụi IP65/ IP67, tiêu thụ điện năng ở chế độ chờ, không tải nhỏ hơn 0,5W.Tính ứng dụngNguồn đèn LED có thể được ứng dụng trong các lĩnh vực đèn công nghiệp như:Đèn LED đường phốĐèn pha LEDĐèn chiếu sáng nhà xưởngĐèn chiếu sáng sân tennis, sân bóng đáĐèn chiếu sáng rạp chiếu phim


Mr. Đức, 0989.358.355

#nguondienmeanwell #nguonmeanwell #docquyenphanphoinguondienmeanwell
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên