Thảo luận MobiFone tặng miễn phí KH thân thiết phòng chờ thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ha Pro

Thành Viên [LV 0]
ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO HỘI VIÊN VÀNG, KIM CƯƠNG

HOT HOT! Nếu bạn là Hội viên cao cấp của MobiFone đừng bỏ qua những ưu đãi này nhé!
Cuối năm, nhu cầu đi lại nhiều để không phải chen chúc và thuận tiện cho khách hàng khi di chuyển, MobiFone dành tặng riêng ưu đãi này cho các Khách hàng thân thiết.

Cụ thể, Hội viên là hạng Vàng, Kim cương của MobiFone sẽ được đặc cách ưu tiên làm thủ tục check - in tại quầy ưu tiên và sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia ga quốc nội, quốc tế (miễn phí các loại đồ uống, internet, báo chí,…và giảm giá từ 5-10% các dịch vụ) tại sân bay quốc tế Tân Sân Nhất.

Cách nhận ưu đãi:

  • Bước 1: Hội viên xuất trình thẻ Kết Nối Dài Lâu và thẻ lên tàu (Boarding pass) tại quầy lễ tân của phòng khách (không xuất trình thẻ tại quầy check-in tại sân bay).
  • Bước 2: Phòng khách sẽ kiểm tra điều kiện hưởng ưu đãi của Hội viên.
  • Bước 3: Hội viên ký xác nhận vào phiếu sử dụng ưu đãi.
Không giới hạn số lần hưởng ưu đãi.

Hãy để MobiFone nâng tầm cuộc sống của Bạn!

Chi tiết liên hệ hotline 9090, để được tư vấn và hỗ trợ!

phong_cho_san_bay_tan_son_nhat.jpg
 
Các bác muốn trở thành hội viên kim cương của Mobifone thì phải có 24.000 điểm tương đương 24 triệu trong 1 chu kỳ (12 tháng ) thăng hạng nhé.
 
Bà con muốn trở thành hội viên vàng của Mobifone thì phải có 18.000 điểm tương đương 18 triệu trong 1 chu kỳ (12 tháng ) thăng hạng nhé.
 
Các bạn muốn trở thành hội viên titan của Mobifone thì phải có 8.000 điểm tương đương 8 triệu trong 1 chu kỳ (12 tháng ) thăng hạng nhé.
 
Các bác muốn trở thành hội viên bạc của Mobifone thì phải có 4.000 điểm tương đương 4 triệu trong 1 chu kỳ (12 tháng ) thăng hạng nhé.
 
Bà con muốn trở thành hội viên đồng của Mobifone thì phải có 1.000 điểm tương đương 1 triệu trong 1 chu kỳ (12 tháng ) thăng hạng nhé.
 
Các bác đủ điều kiện có thể đăng ký làm hội viên kết nối dài lâu của Mobifone tại các cửa hàng MobiFone
 
Bà con vào MobiFone Portal: Vào Hỗ trợ KH > Kết nối dài lâu chọn Đăng ký hội viên KNDL> Đăng nhập TK portal> Đăng ký. Thông tin đăng ký được cập nhật ngay để đăng ký làm hội viên nhé.
 
Bà con là hội viên KNDL nên biết là điểm KNDL tính theo nguyên tắc: 1.000 đồng = 1 điểm KNDL
 
Các bác là hội viên kết nối dài lâu có các ưu đãi khác (tùy theo loại thẻ hội viên): Ưu tiên phục vụ miễn phí khi gọi tổng đài 18001090, quà tặng sinh nhật, có nhân viên chuyên trách hỗ trợ phục vụ tại nhà, Được tăng thêm thời gian thanh toán cước, hưởng các ưu đãi của chương trình Bông sen vàng.
 
Bà con muốn làm hội viên KNDL thì soạn DK gửi 9237 và làm theo hướng dẫn. Thông tin đăng ký được cập nhật ngay
 
Kết nối dài lâu (KNDL) là chương trình MobiFone tri ân các KH sử dụng dịch vụ của MobiFone bà con nhé.
 
Chương trình này thì điểm được tích lũy vào TK điểm của KH và dễ dàng chuyển thành những ưu đãi có giá trị
 
Back
Bên trên