THỨC UỐNG CÀ PHÊ ĐEN TÚI LỌC

VN Topresso

Thành Viên [LV 0]
Thông tin sản phẩm

Nguồn gốc: những hạt cà phê được chọn lựa. Và mua để làm thành cà phê đen túi lọc là từ các tỉnh như Buôn Ma Thuột, Daklak. Thành phần: cà phê đen túi lọc là 100% hạt cà phê nguyên chất. Phương pháp rang cà phê đen túi lọc là. Rang bằng công nghệ Hot – Air, với mức rang vừa và đậm. Mùi hương. Cà phê đen túi lọc mang lại mùi hương đậm đà và ngọt ngào trong những ly cà phê. Mùi vị cảu cà phê đen túi lọc đem lại như. Đắng nhẹ, đậm đà, hậu ngọt dài, không có vị lạ, không chát, không gây tê, gai đầu lưỡi…

Sản phẩm

Sản phẩm cà phê đen túi lọc đã “trãi qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển. Với mong muốn đem lại những ly cà phê tốt nhất cho khách hang.

Cà phê đen túi lọc được rang nguyên chất 100% không tẩm lộn các loại ngủ cốc, phụ gia hương vị khi xay ra vẫn giữ nguyên được hương vị, độ đậm đà, an toàn cho sức khỏe người tiêu dung.

Cà phê đen túi lọc được chế biến từ những hạt cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng. Tỉ lệ trái chín lên tới 99%. Công nghệ rang hiện đại đảm bảo độ đồng điều về chất lượng.

Quy trình chế biến cà phê đen túi lọc với công nghệ khép kín. Sản phẩm được kiểm nghiệm về độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, bất mắt, tiện lợi. Có thể mang đi du lịch, công tác hoặc đem theo sử khi làm việc. Với tiêu chí “ SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, TẠO NIỀM TIN CHO KHÁCH HÀNG”

Hướng dẫn sử dụng

Bước một: mở bao bì cà phê đen túi lọc, bên trong có chứa các túi lọc cà phê. Xé theo đường chấm trên túi lọc để mở.
1637751524260.png

Bước hai: tách rời hai quay giấy ở bên hai túi, đặt vào trong ly hoặc cốc.
Bước ba: châm khoảng 25ml mước sôi ( nhiệt độ khoảng 94 – 100 độ C ) vào trong túi lọc.
1637751622425.png
Bước bốn: chờ khoảng hai phút cho cà phê nở đều. Sau đó châm them khoảng 50ml nước sôi nữa vào bên trong túi lọc và ngồi đợi.

Bước năm: sau 5 – 7 phút thì bỏ túi lọc cà phê ra và có thể sử dụng. Có thể thêm đường, sữa, đá tùy theo khẩu vị của người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng

Lấy túi lọc ra ngay sau khi cà phê được chiết xuất hết, tránh tình trạng ngâm trong cà phê túi lọc giấy quá lâu làm giấy bị rã. Luôn bảo quản những túi cà phê túi lọc giấy ở những nơi thoáng mát.

Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng

Đổi trả sản phẩm trong vòng 3 nếu bao bì của cà phê đen túi lọc bị rách, hở. Tặng giảm giá đối với khách hàng quay lại. Trả lời tin nhắn nhanh chóng, giải đáp tất cả các câu hỏi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Cũng như lỗi hỏng trong quá trình chiết xuất.

Chúc khách hàng một ngày tốt lành, và sử dụng sản phẩm thật ngon miệng
 
Back
Bên trên