TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG TỦ MÁT SIÊU THỊ THƯƠNG HIỆU KINGSUN ?

hoanam01

Thành Viên [LV 0]
Trong vô vàn các dòng tủ mát siêu thị trên thị trường hiện nay người tiêu dùng vẫn tin tưởng lựa chọn thương hiệu Kingsun. Điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của các dòng tủ Kingsun khiến khách hàng yêu thích và trung thành đến vậy, hãy tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

246696734_3064692330428331_7152085157028360652_n.jpg


1. Thiết kế tủ mát bắt kịp xu hướng
.Đối với các siêu thị, cửa hàng thực phẩm,… hiện nay yếu tố thẩm mỹ cũng vô cùng quan trọng. Một cửa hàng được setup cẩn thận, không gian trưng bày thực phẩm đẹp, rõ ràng và tiện lợi luôn có sức hấp dẫn khiến khách hàng muốn lui tới nhiều lần. Chính vì thế việc tính toán, lựa chọn các thiết bị để setup không gian ban đầu vô cùng quan trọng.
.Tủ siêu thị Kingsun luôn được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, mọi đường nét đều được tính toán kỹ càng sao cho tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Không còn những chi tiết rườm rà, vẻ ngoài cồng kềnh mà thay vào đó là sự đơn giản, gọn gàng mà vô cùng thu hút. Bạn có thể thoải mái đặt tủ tại những vị trí eo hẹp về diện tích mà vẫn đảm bảo trưng bày được số lượng thực phẩm nhiều nhất. Các mẫu tủ đứng có cánh kính, không cánh kính hay các dòng tủ thịt đều đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
.Phía trong tủ mát siêu thị Kingsun đều được các kỹ sư bố trí thêm hệ thống đèn LED thông minh, tiết kiệm điện giúp chúng luôn trở nên nổi bật dù đứng ở bất kỳ vị trí nào. Không chỉ thế chúng còn tạo nên một không gian trưng bày thực phẩm lý tưởng, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thịt cá, rau củ quả mọi lúc kể cả khi điều kiện ánh sáng bên ngoài không đủ.

2. Chức năng làm lạnh của tủ mát siêu thị KingSun đỉnh cao
- So sánh giữa các dòng tủ mát trên thị trường hiện nay có thể thấy rõ được sự khác biệt của tủ mát siêu thị Kingsun. Thiết kế với bộ khung bằng thép cao cấp, kết hợp với kính cường lực trong suốt 2 lớp có khả năng cách nhiệt cực tốt giúp hơi lạnh được bảo toàn, không bị thất thoát hao phí ra ngoài gây tốn điện và ảnh hưởng xấu đến môi trường bảo quản thực phẩm bên trong. Điều này giúp thực phẩm luôn được giữ trong điều kiện tốt nhất: nhiệt độ ổn định, hoàn toàn cách biệt với môi trường bên ngoài nhiều vi khuẩn và khói bụi.
246361152_3064692287095002_2265704481518872876_n.jpg


- Hệ thống làm lạnh siêu đỉnh, được đánh giá cao bởi cả những chuyên gia và khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. Bao gồm những thiết bị cao cấp nhất dưới đây:
+ Dàn lạnh và dàn nóng bằng đồng có khả năng chuyển hóa cực nhanh, nhiệt được nhanh chóng giảm sâu, rút ngắn tối đa quá trình làm lạnh giúp tiết kiệm điện năng. So với dàn lạnh bằng nhôm được nhiều thương hiệu cũ sử dụng thì tuổi thọ của dàn đồng cao hơn hẳn.
+ Block làm lạnh từ thương hiệu Embraco hàng đầu trên thế giới hiện nay được sử dụng chủ yếu cho dòng sản phẩm cao cấp. Ưu điểm của dòng Block làm lạnh này là làm lạnh nhanh, ổn định và ít gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người dùng.
+ Công nghệ làm lạnh đa phương kết hợp với quạt gió giúp hơi lạnh được tản đều tới mọi vị trí của khoang tủ. Thực phẩm dù đặt ở vị trí nào cũng nhận được hơi lạnh như nhau giúp hạn chế tối đa hiện tượng chênh nhiệt hay đóng đá ở 2 bên thành tủ.


241418024_3047748835456014_5184599199860600405_n.jpg


3. Giá thành tủ mát siêu thị Kingsun rẻ nhất trong các sản phẩm có cùng phân cấp
- Chất lượng tốt đi đôi với giá rẻ chính là một trong những điểm thu hút của tủ mát siêu thị Kingsun. So với các sản phẩm có cùng phân cấp cao cấp trên thị trường hiện nay, Kingsun là dòng tủ mát có giá thành thấp nhất bởi Hoa Nam là đơn vị nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, lưu kho. Bên cạnh đó khi mua hàng ngay hôm nay bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển tại 3 thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
- Chế độ bảo hành dài lâu bởi những chuyên gia hàng đầu. Giá rẻ đi liền với chất lượng phục vụ miễn chê chính là điều thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với Kingsun.
- Mua tủ mát siêu thị của thương hiệu Kingsun chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những gì mình nhận được. Rất nhiều người đã thử và trở thành những khách hàng thân thiết của chúng tôi. Chẳng có lý do gì mà bạn không nhanh tay sở hữu một chiếc tủ mát chất lượng ngay hôm nay.
---------------------------
Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Xúc Tiến Thương Mại XNK Hoa Nam
Đ/c: Số 46-47 , Lô A10, Khu đô thị Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline/Zalo: 0965288298

Email: [email protected]
 
Back
Bên trên