Tin tức Review một ngày làm việc tại Ecoworld Technology

ecoworldwebsite

Thành Viên [LV 0]
“Luôn được tiếp thu cái mới và có cách làm việc thông minh, đem lại hiệu quả, hơn nữa ở đây bạn bè đồng nghiệp đều rất thân thiện, không khí làm việc vui vẻ, làm cho cuộc sống có ý nghĩa hơn”.

Xuân Đức - Công ty Ecoworld Technology bày tỏ.


Một ngày làm việc của nhân viên IT tại Ecoworld Technology


Như thường lệ, khoảng 8h kém, Xuân Đức cùng các đồng nghiệp tại Ecoworld Technology đã có mặt tại công ty để trao đổi công việc với nhau, liệt kê các công việc cần làm và những khó khăn đang gặp phải để tháo gỡ.


Sau đó, nhóm trưởng sẽ phân chia người hướng dẫn, giúp các thành viên tháo gỡ khó khăn để hoàn thành công việc cũng như không làm chậm tiến độ của dự án.


Trên tinh thần làm việc nhóm, thành viên nào nhận thấy mình muốn trau dồi thêm về kỹ năng gì thì có thể đề xuất ý kiến để được đào tạo thêm. Đây cũng chính là yếu tố cần thiết để có thể tạo ra một sản phẩm công nghệ đột phá và có thể chạy mượt nhất, làm hài lòng khách hàng khi sử dụng.


Sau đó, tất cả mọi người trở về vị trí làm việc và bắt tay vào công việc đang còn dang dở. Đôi khi làm việc hăng quá, mọi người quên luôn cả giờ ăn trưa. Trong giờ ăn trưa, mọi người cùng nhau nói chuyện về tất cả các chủ đề trong cuộc sống, không khí vui vẻ, làm con người ta quên đi hết mệt mỏi, lấy lại năng lượng cho buổi chiều làm việc thật hiệu quả. Có thể nói, Ecoworld Technology chính là ngôi nhà thứ hai của mỗi thành viên. Chính vì vậy, các thành viên luôn đi làm đúng giờ và rất ít khi nghỉ, trừ khi có việc quan trọng hoặc lý do sức khỏe.


Hiện nay, tất cả các nhân viên IT trong công ty ai cũng có tay nghề cao, có thể xử lý được hết các lỗi kỹ thuật hóc búa trong thời gian sớm nhất, để mọi hoạt động trở lại bình thường. Do đó, Ecoworld Technology được đánh giá là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Vì vậy, có rất nhiều ứng viên mong muốn gia nhập đại gia đình Ecoworld Technology.


Ecoworld Technology - Xứng đáng trở thành nơi để bạn đầu quân


Con người chính là một trong những yếu tố hàng đầu trong việc dẫn dắt công ty đi đến thành công. Một công ty có nhiều nhân tài, có năng lực thật sự sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển. Chính vì vậy, Ecoworld Technology bỏ ra rất nhiều tiền bạc để chiêu mộ người tài đến làm việc cho mình. Nhưng đối với người tài, bên cạnh việc mức lương hấp dẫn, Ecoworld Technology còn áp dụng những chiến lược thông minh để thu hút nhân tài.


Ecoworld Technology - Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam


Tuy mới thành lập, nhưng Ecoworld có sự phát triển “thần tốc” cho ra mắt nhiều ứng dụng như Ecoshare, Ecogo, EcoTouch… giúp cho cư dân 4.0 dễ dàng giao tiếp với thế giới bằng công nghệ 1 chạm.


Không dừng ở đó, Ecoworld Technology còn không ngừng nghiên cứu và tiên phong đi đầu trong các xu hướng công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình trên đấu trường quốc tế.


Môi trường làm việc lý tưởng


Ecoworld Technology chú trọng phát triển cơ sở vật chất, luôn xây dựng môi trường làm việc hiện đại, thân thiện cho nhân viên. Các khu văn phòng được xây dựng theo phong cách riêng của từng bộ phận, nhằm giúp nhân viên sáng tạo có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình.


Đặc biệt, Ecoworld Technology chấp nhận cả mặt mạnh, mặt yếu và chưa hoàn thiện để trao cho nhân viên cơ hội thể hiện chính mình, dám đương đầu với thử thách, để trưởng thành.


Vì vậy, với sứ mệnh là công ty công nghệ dẫn đầu xu hướng tương lai, Ecoworld Technology luôn xây dựng cho nhân viên tinh thần đổi mới kết hợp với việc liên tục học hỏi và sáng tạo không ngừng trong công việc. Chính những điều này đã giúp công ty sở hữu đội ngũ nhân tài xuất sắc, ngày càng phát triển.


Chính sách lương, thưởng và chế độ phúc lợi hấp dẫn


Ecoworld Technology chú trọng đến chính sách đãi ngộ và quan tâm đến đời sống giúp nhân viên “đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần”. Do đó, công ty luôn có chế độ khen thưởng kịp thời, cơ hội thăng tiến mở rộng, đánh giá tăng lương định kỳ cho nhân viên.

Ngoài lương, nhân viên còn nhận được tiền thưởng nếu đạt thành tích tốt, lương mềm vào cuối năm, du lịch. Hơn nữa, với mức lương khá cạnh tranh so với các công ty cùng ngành, các kỹ sư tại Ecoworld Technology có thể nhận mức thu nhập lên đến 2000 - 2500 $/tháng.

Đặc biệt, công ty còn tạo điều kiện cho nhân viên công tác nước ngoài để có môi trường sống và làm việc thoải mái nhất. Đây chính là những chính sách giúp Ecoworld Technology “chiêu mộ và giữ chân nhân tài”.


Văn hóa làm việc hiệu quả cao


Văn hóa làm việc tại Ecoworld Technology luôn chú trọng việc lắng nghe để giải quyết hiệu quả các vấn đề đang gặp phải. Vì vậy, nhân viên cấp dưới hãy mạnh dạn trao đổi với cấp trên để tạo điều kiện tối đa được là chính mình, thực hiện những hoài bão đang mong muốn.

Bên cạnh đó, nhân viên tại Ecoworld Technology còn được học hỏi rất nhiều từ khách hàng, đối tác để thoát khỏi lối mòn cũ, dẫn đầu về công nghệ mới, sản phẩm mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
 
Back
Bên trên