Tin tức Phong Cách Thiết Kế Đơn Giản Màn Hình Máy Tính LG

Elip Sport

Thành Viên [LV 0]
Với thiết kế ngoại hình đơn và các kiểu giá đỡ vô cùng linh hoạt đẹp mắt, kết nối với laptop chỉ đơn giản một sợi cáp,... Đây là kiểu màn hình được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường.

LG là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Đã tiên phong trong việc theo đuổi phong cách thiết kế đơn giản này, không chỉ tập trung ở các sản phẩm điện tử và đồ gia dụng trong nhà. Mà còn mở rộng sang màn hình máy tính, trong đó phải nói đến màn hình LG UltraFine Ergo.

Thiết kế đơn giản

Màn hình máy tính LG cao cấp có thiết kế vô cùng đơn giản, ít chi tiết. Viền màn hình ở hai bên và phía trên được thiết kế mỏng, tạo cảm giác tràn viền màn hình. Bộ khung quanh màn hình được làm vuông phẳng, liền lạc.

Mục đích của thiết kế đơn giản này là loại bỏ những thứ không cần thiết của màn màn hình máy tính. Dù trên màn hình có nhiều chức năng và chế độ hiển thị nhưng màn hình LG chỉ có một phím điều khiển. Đảm nhận các chức năng tắt, mở, cài đặt các tín hiệu chi tiết thông số hình ảnh.

Giá đỡ màn hình LG có kiểu dáng hình trụ đơn giản, bên trong có rãnh để giấu dây nguồn và cáp màn hình. Các thao tác để lắp và cố định màn hình với giá đỡ chỉ mất vài phút với chốt thông minh đơn giản.


Đơn giản hóa tính năng

Trong thiết kế, đơn giản không có nghĩa là loại bỏ hết những chi tiết, mà là đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được sự tiện nghi và khả năng sử dụng. Đối với các sản phẩm công nghệ, phong cách đơn giản còn nằm ở sự tối ưu hóa tính năng.

Ví dụ như màn hình máy tính LG tích hợp tích hợp tất cả cổng kết nối USB-C. Hỗ trợ thực hiện nhiều chức năng cùng lúc, tương thích nhiều thiết bị. Giúp có thể truyền dữ liệu tốc độ cao, xuất âm thanh, hình ảnh chất lượng và thậm chí có thể sạc pin.

Những điều này không chỉ giúp làm đơn giản hóa tính năng sử dụng. Mà còn làm không gian làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Đến asie.vn để đọc thêm nhiều bài viết của chúng tôi
 
Back
Bên trên