Thảo luận Phần mềm kết nối các doanh nghiệp/đơn vị trong công tác quản lý văn bản trực tuyến

Ngocmai858

Thành Viên [LV 0]
Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay, để không bị tụt hậu, yếu kém về lợi thế cạnh tranh, các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức kinh doanh và thậm chí từng cá nhân đều phải thay đổi, tối ưu phương pháp làm việc. Sự bùng nổ của cách mạng số đồng nghĩa với việc thay thế cách làm việc phụ thuộc vào văn bản, tài liệu giấy tờ bằng phương thức làm việc điện tử là điều tất yếu.

Sử dụng văn bản điện tử góp phần giảm đáng kể chi phí gửi, nhận văn bản giấy và thời gian gửi, nhận văn bản giữa các cơ quan nhà nước; thay đổi tác phong, lề lối làm việc từ giải quyết công việc dựa trên giấy tờ sang giải quyết công việc trên môi trường điện tử; giúp nâng cao năng suất lao động, giảm thời gian xử lý công việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp/đơn vị hành chính nhà nước.

truc-lien-thong-van-ban.png

Giao diện quản lý văn bản đến trên hệ thống ACEO

Phần mềm Quản lý văn bản trực tuyến trên hệ thống ACEO không những cung cấp các tính năng để quản lý văn bản đi, văn bản đến, lưu trữ tủ tài liệu điện tử trong nội bộ doanh nghiệp/đơn vị mà còn có thể kết nối với các doanh nghiệp/đơn vị khác để tiếp tục xử lý văn bản. Phần mềm ACEO khá linh hoạt để có thể kết nối xử lý văn bản giữa các doanh nghiệp/đơn vị khác với nhau:

- Với các doanh nghiệp/đơn vị đã có mã định danh trên trục văn bản điện tử quốc gia thì ACEO tích hợp với trục văn bản điện tử quốc gia để các doanh nghiệp có thể trực tiếp nhận thư và phát hành thư tới các doanh nghiệp/đơn vị khác qua trục liên thông văn bản điện tử quốc gia.
- Với các doanh nghiệp/đơn vị chưa có mã định danh trên trục văn bản điện tử quốc gia, ACEO hỗ trợ kết nối quá trình xử lý văn bản qua phương thức: Từ văn bản được lưu trữ trên hệ thống ACEO có thể chuyển đối sang hình thức công việc từ văn bản, sau đó doanh nghiệp/đơn vị sẽ tiếp tục gửi nhiệm vụ công việc đó cho các doanh nghiệp/đơn vị khác qua phân hệ quản lý email công việc trên ACEO.

Nếu Quý Doanh nghiệp/Đơn vị cũng đang nghĩ tới việc sử dụng một phần mềm quản lý văn bản với cơ chế hoạt động linh hoạt có thể vừa giao tiếp xử lý văn bản trong nội bộ dễ dàng lại vừa giao tiếp xử lý văn bản với có doanh nghiệp/đơn vị khác trơn tru, vui lòng liên hệ với Công ty CP công nghệ ACEO để được tư vấn và hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ACEO
Địa chỉ: Số 269 phố Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0981 610303
 
Back
Bên trên