Mua-Bán-Cho Thuê-Thanh lý Máy Lạnh Cũ

Trần Vinh Máy Lạnh

Thành Viên [LV 0]
Bên mình là công ty chuyên về Cơ Điện Lạnh - TRẦN VINH

Hiện tại bên mình cung cấp mặt hàng chính là MÁY LẠNH. - và đang là đại lý cấp 1 ( Proshop ) của DAIKIN

Máy lạnh mới bên mình bán chủ yếu cho ae thợ, công trình,... nên đảm bảo giá rất cạnh tranh, bán luôn giá vốn nếu khách lấy SLL. Bên mình cung cấp tất cả các dòng máy lạnh từ Treo tường, Âm trần, Giấu trần, Tủ đứng, hệ thống máy công nghiệp,...của nhiều thương hiệu nổi tiếng như - DAIKIN , TOSHIBA, LG, SHARP, MITSUBISHI, REETECH, SANYO/ AQUA,....

Về phần máy mới mình có đính kèm thêm file bảng giá tham khảo, ae xem để tham khảo, để có giá tốt nhất theo nhu cầu vui lòng liên hệ với bên mình!

Còn về phần Máy lạnh cũ thì bên minh có Bán rất nhiều các dòng sản phẩm máy lạnh. Kèm theo đó là dịch vụ cho thuê máy lạnh đối với các cơ quan, xí nghiệp, ban tổ chức muốn chạy chương trình ngắn hạn, hay tổ chức Event,...
Máy lạnh cũ bên Trần Vinh mình, riêng về các dòng máy lớn như Âm trần, tủ đứng, giấu trần,...công suất từ 1 -100HP hàng bao sài, đa số là hàng nội địa từ Nhật, Úc, Sing, Mỹ,... về. Chất lượng máy theo tiêu chuẩn của nước ngoài nên các bạn yên tâm.
Hàng bên mình để giá cực tốt, khi mua máy cũ vẫn có bảo hành cho mọi người

Bên mình làm ăn, chứ TÍN đặt lên đầu !!!

Để cho chắc ăn, mọi chi tiết các bạn vui lòng qua bên địa chỉ công ty mình ( có 2 kho bãi chứa hàng, kho máy mới + kho máy cũ ) để tham khảo và xem + test máy theo yêu cầu chi tiết !!
Hoặc các bạn liên hệ theo số điện thoại dưới để được tư vấn:

Mua máy cũ - 098.2929.462 ( gặp anh VINH )
Mua máy mới - 098.2929.460 ( số Hotline công ty )
hoặc tham khảo - dienlanhtranvinh.com ; proshopdaikin.com.vn ;
liên hệ để nhận báo giá : [email protected] - [email protected]
 

Đính kèm

  • BẢNG GIÁ MÁY LẠNH TRẦN VINH 2016.xlsx
    120 KB · Xem: 130
Anh vinh cho e xin giá cụm giàn nóng 15hp cũ, hoặc từ 10hp tới 20hp cũng được.cho e thêm giá của máy nén 15hp luôn ( máy nén nửa kín và block copperland luôn nha anh)
giá tốt e sẽ tới kho a làm vài con.
 
Back
Bên trên