Hướng dẫn bổ sung thêm tài nguyên vào Thư Viện của HVACR.VN

Suse

Administrator
HVACR Staff
Dựa trên tinh thần tự nguyện chia sẻ để cùng nhau nâng tầm tri thức, Diễn đàn HVACR.VN, bổ sung thêm mục kho Thư Viện để anh em có thể chia sẻ cho nhau các tài liệu, bài viết, công cụ... hữu ích cho nhau nhằm nâng cao bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho bản thân một cách thuận tiện hơn.

Việc Cung cấp các tài nguyên vào kho là hoàn toàn tự do và tự nguyện. Vì vậy anh em vui lòng chú ý, tự chịu trách nhiệm với hành động của mình. Nếu HVACR.VN nhận được cáo buộc về vấn đề bản quyền với các tài nguyên mà anh em đưa lên, thì HVACR.VN sẽ loại bỏ tài nguyên đó khỏi Thư Viện.
Về vấn đề bản quyền vui lòng tham khảo chi tiết thêm tại đây.

Sau đây là hướng dẫn cách đăng tải, bổ sung thêm tài nguyên vào kho Thư Viện của HVACR.VN

1. Mở trang "Thư Viện"

01.png


2. Bấm vào nút "Thêm Tài Nguyên"

02.png


3. Chọn chuyên mục phù hợp

03.png


4. Nhập các thông tin cần thiết, và Upload tài nguyên, lưu vào kho như hướng dẫn trong hình bên dưới:
04.png


Sau khi Lưu thì Tài Nguyên sẽ đựa lưu vào kho Thư Viện của HVACR.VN, tùy trường hợp có thể tài nguyên sẽ xuất hiện ngay lập tức trong danh sách tài nguyên trong Thư Viện, hoặc có thể sẽ phải đợi một thời gian để được duyệt trước khi cho xuất hiện trong kho Thư Viện
 
Thư Viện HVACR.VN là một thư viện mở, các tài nguyên (nội dung) là do thành viên tự đăng tải và chịu trách nhiệm về nội dung của họ đăng lên. Nhưng trong quá trình đó, có thể sẽ có một số nội dung vi phạm bản quyền. (Ở đây, chúng tôi sẽ sử dụng cụm từ "nội dung" để ám chỉ các tài nguyên, tài liệu, ebooks, bài viết, hình ảnh, video, phần mềm ...)

Nếu bạn cho rằng "nội dung" đang được sở hữu bản quyền của bạn đã được đăng tải trên HVACR.VN mà không có sự cho phép hợp pháp, bạn có thể gởi cho chúng tôi thông báo về vi phạm bản quyền. Chúng tôi sẽ xem xét và loại bỏ "nội dung" đó ra khỏi HVACR.VN. Những yêu cầu này chỉ nên được thực hiện bởi chủ sỡ hữu bản quyền của "nội dung" đó, hoặc đại lý / cá nhân được ủy quyền thay mặt cho chủ sở hữu.

Vui lòng gởi email cho chúng tôi về việc thông báo "nội dung" vi phạm bản quyền đến địa chỉ [email protected]

Vui lòng soạn email như hướng dẫn bên dưới để được xử lý trong thời gian sớm nhất.
Các thông báo vi phạm bản quyền cần phải bao gồm các mục sau. Nếu thiếu các thông tin này, chúng tôi sẽ không thể xác minh được yêu cầu của bạn.

1. Thông tin liên hệ của bạn

Bạn cần cung cấp thông tin liên lạc của bạn để chúng tôi có thể liên lệ trực tiếp với bạn về vấn đề thông báo vi phạm bản quyền, như là email, địa chỉ nhà / cơ quan, số điện thoại, số Fax.

2. Miêu tả sơ về nội dung mà bạn cho rằng vi phạm bản quyền sở hữu của bạn.

Trong thông báo vi phạm bản quyền của bạn, cần nêu rõ ràng về "nội dung" nào vi phạm, vui lòng liệt kê nếu như có nhiều "nội dung" vi phạm.

3. Link (URL) cụ thể của HVACR.VN chỉ đến "nội dung" vi phạm bản quyền.

Thông báo vi phạm bản quyền của bạn cần phải chứa URL trên HVACR.VN link cụ thể đến nội dung vi phạm bản quyền sở hữu của bạn.
Các thông tin sơ bộ của URL đó, như là URL, người đăng, ngày đăng tải.

4. Bạn phải xác nhận và bao gồm cam kết này trong bản thông báo của bạn:

"Tôi cam đoan rằng nội dung này vi phạm bản quyền sở hữu tác giả, người đại diện, vi phạm pháp luật"

5. Và bạn cũng phải xác nhận và bao gồm dòng cam kết này trong bản thông báo của bạn:

"Tôi đảm bảo các thông tin trong thông báo này là chính xác, không hề khai man hay lừa đảo. Tôi là chủ tác quyền, hoặc đại lý - cá nhân được ủy quyền thay mặt cho chủ sở hữu của nội dung bị cho là vi phạm."

6. Chữ ký của bạn

Thông báo phải kèm theo chữ ký (bản Scan) của chủ sỡ hữu bản quyền hoặc đại lý / cá nhân được ủy quyền thay mặt chủ sở hữu.
Và bạn cũng phải gỏ đầy đủ tên của bạn ở dùng cùng của bản khiếu nại.
 
Back
Bên trên