HỘI THẢO TRỰC TUYẾN GIỚI THIỆU VỀ “MCE LIVE + DIGITAL 2022” - TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ NGÀNH THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH (HVAC) - NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO – XỬ LÝ NƯỚC -

Truc Pham

Thành Viên [LV 0]
Kính thưa Quý Doanh nghiệp,

Thương vụ Ý, Cơ quan Xúc tiến Thương mại của Đại sứ quán Ý tại thành phố Hồ Chí Minh kính gửi lời chào trân trọng đến Quý vị.

Chúng tôi trân trọng kính mời quý vị tham gia chương trình hội thảo trực tuyến giới thiệu về triển lãm “MCE – Mostra Convegno Expocomfort 2022 - https://www.mcexpocomfort.it/” triển lãm quốc tế thường niên về thiết bị và công nghệ cho lĩnh vực HVAC, năng lượng tái tạo, tiết kiệm năng lượng và xử lý nước.

MCE 2022, được diễn ra thường niên vào từ ngày 8 đến 11 tháng 3 năm 2022, tại thành phố Milan (Ý) bởi Thương vụ Ý, ANIMA - Hiệp hội thiết bị công nghiệp Ý và công ty triển lãm Reed Exhibition.

Triển lãm là nơi mà các doanh nghiệp có thể giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của mình đến thị trường toàn cầu, là nơi mà bạn có thể xây dựng các mối quan hệ mới một cách hiệu quả cũng như củng cố mạng lưới đối tác chiến lược với các kỹ sư, đối tác kinh doanh và nhà thầu lắp đặt các giải pháp và hệ thống thông minh cho các công trình.

Khi đến với triển lãm này khách tham quan sẽ tiếp cận và đạt được các lợi ích sau:

Kết nối với các nhà sản xuất toàn cầu

Tiếp cận toàn chuỗi cung ứng về vật tư, thiết bị và công nghệ trong ngành trên thế giới

Giao lưu với các tổ chức đào tạo và nghiên cứu

Mở rộng thị trường kinh doanh toàn cầu

MCE 2022 sẽ nâng tầm nhận diện thương hiệu và hình ảnh của công ty bạn, qua đó hỗ trợ cho các chiến lược phát triển kinh doanh.

Sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến vào lúc 15h30, ngày 16/11/2021 trên nền tảng Zoom, với ngôn ngữ Anh – Việt.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến sự kiện này vui lòng điền thông tin vào phiếu đăng ký đính kèm và gửi về email: [email protected]

Thời hạn đăng ký trước ngày 15 tháng 11 năm 2021.

Đặc biệt khi đăng ký tham dự, quý Doanh nghiệp sẽ có cơ hội giành được chuyến tham quan trực tiếp triển lãm MCE 2022 với gói tài trợ 100% chi phí vé máy bay, khách sạn và vận chuyển, trong thời gian tham gia triển lãm tại thành phố Milan từ ngày 8 đến 11 tháng 3 năm 2022.

Chúng tôi hy vọng rằng Quý vị sẽ gặt hái được nhiều cơ hội kinh doanh, thông tin và đối tác hữu ích thông qua sự kiện này.

Trong trường hợp gặp phải các vấn đề khi đăng ký, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected] hoặc nhân viên phụ trách A. Phạm Hoàng Tiết Trực tại [email protected] hoặc di động 0903 73 54 13 để được hỗ trợ.

Rất mong Quý vị chia sẻ thông tin về sự kiện này đến các đồng nghiệp hoặc doanh nghiệp trong ngành!

Trân trọng & Cảm ơn


Phạm Hoàng Tiết Trực

Bộ phận Phân tích Thương Mại

Thương vụ Ý
 

Đính kèm

  • MCE 2022 SOUTHEAST ASIA LAUNCH WEBINAR VIET-THAI-IND.pdf
    735.5 KB · Xem: 163
  • Brochure web MCE 2022.pdf
    6.6 MB · Xem: 151
  • GIỚI THIỆU TRIỂN LÃM MCE 2022.pdf
    190.6 KB · Xem: 187
  • REGISTRATION FORM.docx
    27.5 KB · Xem: 153
Back
Bên trên