Tin tức Giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 chính hãng

CtyLasa

Thành Viên [LV 0]
Giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 là đôi giày bảo hộ cao cấp có khả năng chống va đập, chống đâm xuyên cũng như nhiều tính năng nổi bật khác đến từ thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng của thế giới Safety Jogger. Hãy cùng chúng tôi – Công ty Bảo Hộ Lao Động Lasa tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!
giay-bao-ho-safety-jogger-bestrun-s3-chat-luong-707f001b-169c-4f71-87bf-dcaba1eef501.jpg

Giày Bảo Hộ Jogger Bestrun S3​
Giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 mang đến sự an toàn
Nếu là công nhân hay kỹ sư hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp nặng thì không ai là không biết đến những đôi giày bảo hộ của thương hiệu Safety Jogger. Safety Jogger là thương hiệu chuyên sản xuất những đôi giày bảo hộ cao cấp có khả năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi chân người dùng.
giày bảo hộ lao động Jogger Bestrun S3 có nguồn gốc xuất xứ ở thị trường Châu Âu. Đây là một trong những thị trường có quy định nghiêm ngặt về vấn đề an toàn lao động. Những sản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường này cần phải trải qua nhiều tiêu chuẩn kiểm định khắt khe mới được đưa ra thị trường. Giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 cũng không ngoại lệ. Đặc biệt ngoài đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng châu Âu đôi giày này còn đạt chất lượng kiểm định của nhiều nước khác nhau như Janpan, USA, ...
Giày bảo hộ Jogger Bestrun được sản xuất bằng chất liệu cao cấp chắc chắn, khỏe khoắn cùng với kiểu dáng thiết kế thể thao hiện đại nên nó mang trong mình khá nhiều đặc tính nổi bật.
Bên ngoài được cấu tạo từ da thật 100% có khả năng chống chịu nắng nóng, bụi bẩn, dầu nhớt cũng như hóa chất. Và nó cũng dễ dàng cho công việc vệ sinh lau chùi khi bị dính bụi bẩn.
Phần đế của giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 được sản xuất bằng chất liệu cao su non mang đến sự êm ái cho đôi chân khi di chuyển và khả năng chống trơn trượt rất tốt. Ngoài ra , phần đế của giày Bestrun cũng được thiết kế hai lớp PU giúp tăng khả năng chống ngấm nước tốt nhất cho đôi giày.
Ngoài những tính năng kể trên thì tính năng đặc biệt không thể không nhắc đến đó chính là khả năng chống va đập và đâm xuyên tuyệt vời của đôi giày này. Phần mũi và đế của đôi giày này được trang bị thêm lớp lót thép có khả năng chịu lực an toàn cao lên đến 200N mang đến khả năng bảo vệ tuyệt vời nhất. Lỡ không may trong lúc làm việc có sơ sẩy bị vật nặng rơi trúng hay lỡ không may dẫm phải vật sắc nhọn thì khi sử dụng những đôi giày này bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm cho đôi chân của mình.
giày bảo hộ lao động jogger bestrun s3

Giày Bảo Hộ Jogger Bestrun S3​
Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 uy tín
Với những tính năng nổi bật và chất lượng vượt trội thì giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 là một sản phẩm được rất nhiều người tin dùng. Hiện nay, giày Bestrun này đang được cung cấp và phân phối tại Bảo Hộ Lao Động Lasa.
Đến với Lasa quý khách hàng sẽ luôn được cam kết về chất lượng sản phẩm. Tại Công ty chúng tôi tất cả những sản phẩm giày bảo hộ đều được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất. Mỗi sản phẩm cung cấp cho thị trường đều có giấy chứng nhận chất lượng cũng như phiếu bảo hành chính hãng nên quý khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm.
Đặc biệt ngoài cung cấp những đôi giày này với số lượng lớn để phục vụ cho các công ty và doanh nghiệp. Chúng tôi còn có hệ thống bán lẻ tại các cơ sở của Công ty và khách hàng có thể đặt hàng online qua trang Web của công ty. Cho nên nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm hay còn điều gì thắc mắc về giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bảo Hộ Lao Động Lasa qua Hotline: 0913 102 402
Bảo Hộ Lao Động Lasa - Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng!
 
Back
Bên trên