Chọn động cơ điện cho máy nén Mycom 8B chạy máy nước đá cây

dongminhkh

Thành Viên [LV 0]
Các bác cho em hỏi xíu:
CTy em đang định xây dựng một nhà máy sx nước đá cây khoảng 1000 cây/ngày. Các xếp đang chọn phương án dùng máy Mycom N8B nhưng không biết nên dùng loại động cơ điện 110 kw hay 125kw?
Các bác ai có kinh nghiệm giúp em tý với ạ! Em hồi giờ không biết tý gì về vụ mô tơ này cả!
 
Chào Bạn
Mình nghĩ ngoài vấn đề này thì bạn sẽ còn gặp rất nhiều vấn đề khác nữa trong quá trình thi công xây dựng. Tại sao bên bạn không thuê 1 đơn vị chuyên nghiệp để thi công nhằm đảo bảo về kỹ thuật và các vấn đề liên quan khác nữa.
Tks!
 
Cần bên chuyên máy nén khí hỏi anh ạ
Hi Em
Hệ thống này không phải của bên máy nén khí nhé. Nó thuộc lĩnh vực lạnh công nghiệp, các công ty chuyên về lạnh công nghiệp (thường cho nhà máy thủy sản) thường làm về hệ này. Và các anh chị học ngành Nhiệt (HVAC) ra trường sẽ hay đảm nhận các vị trí kỹ thuật của các hệ thống này.
Nhưng ý là, đây là 1 hệ thống lớn, cần 1 tổ chức chuyên nghiệp làm thì sẽ tốt hơn. Vì giải quyết vấn đề chọn máy nén xong rồi lại đến các vấn đề khác tiếp theo, như chọn kích thước các đường ống, kích thước dây điện, công suất tủ cấp nguồn, diện tích và cách bố trí phòng máy, .... và nhiều nhiều vấn đề khác nữa?
Tks!
 
Cái này tùy thuộc vào nhiều thứ lắm bác. Kích cỡ bầu bì,dàn lạnh ntn. Nhiệt độ bay hơi môi chất nữa. Mình có làm nhà máy đá cây 1500 cây / 1 mẻ. Chạy máy mycom 8M. Moto 125kw.
 
Back
Bên trên