Cần giúp Cần tìm công việc cho kỹ sư mới ra trường.

bwin7cr

Thành Viên [LV 1]
Chào các anh chị trên diễn đàn.
Em là nam năm nay 22 tuổi mới tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư chuyên nghành nhiệt lạnh.
xếp loại tốt nghiệp: bằng Khá
Em có khả năng sử dụng tốt Autocad, Microsoft Word, Excel, Power Point, các phần mềm tính toán lĩnh vực HVAC, nắm vững các tiêu chuẩn về HVAC (do tham gia diễn đàn cũng lâu nên em cũng học được khá nhiều.
Tiếng Anh mức khá, có khả năng giao tiếp và khả năng đọc dịch tài liệu tiếng anh chuyên ngành.
Tuy kinh nghiệm thực tế chưa nhiều nhưng trong quá trình học tập em cũng đã tích lũy cho bản thân nhiều kiến thức. em đã đi thực tập thi công hệ thống thông gió, điều hòa không khí. Các đồ án em đã thực hiện đó là thiết kế kho lạnh bảo quản, thiết kế hệ thống DHKK sử dụng VRV, đồ án tốt nghiệp là thiết kế hệ thống DHKK sử dụng Chiller.
Hiện nay em thấy các công ty tuyển kỹ sư đòi hỏi kinh nghiệm khá nhiều nhưng em thấy với những kiến thức có được thì bản thân mình đủ khả năng để hoàn thành tốt công việc được giao.
anh(chị) nào biết thông tin về công việc bên lĩnh vực HVAC ngoài Hà nội có thể chia sẻ giúp em với được không ạ. em cảm ơn rất nhiều.
mail em là: [email protected]
Tks mọi người ạ!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chào bạn bên mình đang rất cần người như bạn, không yêu cầu kinh nghiệm vào bên mình sẽ đào tại tiếp trong quá trình làm việc để hoàn thiện kỹ năng làm việc. bạn có thể gửi CV vào em sau cho minh Mr. Tấn: [email protected]
Công ty Cp cơ điện lạnh An Tín
D16, làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 04 3 2121 588
 
Back
Bên trên