Tin tức Bí quyết tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì

trungthanghoang

Thành Viên [LV 0]

Nâng cao vòng 1 ở tuổi dậy thì nhờ vào chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng góp 1 phần trọng yếu trong quá trình tăng vòng 1 tuổi dậy thì. Bạn nữ muốn nâng cao vòng một ở tuổi 17 cần bổ sung các thực phẩm sau vào menu hàng ngày của mình.
– Các loại thịt nạc: thịt từ cá, gà, heo,… chứa nhiều protein và bổ sung đa dạng estrogen cho cơ thể sẽ hỗ trợ làm vòng ngực nảy nở
– Các trái cây như: bưởi, đu đủ, táo, cà chua, cherry, đào,… chứa giàu vitamin A, B, C,… và các dưỡng chất giúp xúc tiến sự tăng trưởng của vòng ngực.

Ngực tăng trưởng ở tuổi dậy thì nhờ luyện tập

Các bài tập sau đây chẳng những tạo điều kiện cho thân thể dai sức, khỏe mạnh, tràn trề nhựa sống, mà còn là một trong các bí quyết để nâng cao vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả nhất.
[IMG]

– Chống Đẩy Đứng: bài tập này khá nhẹ nhõm và có thể tập ở bất cứ đâu chỉ cần có 1 bức tường vững chãi. Tuy đơn giản nhưng có ảnh hưởng to để vòng 1 vì nó sẽ tác động tới cơ ngực khi thực hiện động tác chống đẩy này.
– Bài tập hít đất giúp cải thiện vòng một chảy xệ: tương tự với bài tập trên, bạn sử dụng tay để chống đẩy, nhưng thay vì đứng thì đây là tư thế nằm sấp. Bài tập này sử dụng bàn tay để chống đỡ, sử dụng lực nâng người để tác động lên cơ ngực là cách tăng vòng 1 cho tuổi dậy thì

Những lưu ý lúc tăng vòng 1 ở tuổi 17

– Khởi động trước lúc tập và giãn cơ sau lúc tập thể dục thể dục.
– Lúc tăng vòng 1 ở tuổi 17, cần lưu ý ăn đủ và đúng bữa, tránh bỏ bữa làm cơ thể không nạp đủ chất dinh dưỡng
– Không mang, vác vật nặng một bên vai, tránh nằm ngủ nghiêng 1 bên,…
 
Back
Bên trên