Ngocmai858

Thành Viên [LV 0]
202002251158347650-49cf51879180ac74abd04439e438323f.png
Dưới dây là các bài toán quản trị mà doanh nghiệp thường gặp phải khi quản lý và điều hành doanh nghiệp hàng ngày:
• Doanh nghiệp phải sử dụng nhiều công cụ riêng lẻ để điều hành doanh nghiệp: phần mềm văn phòng điện tử, Gmail, Zalo, Zoom, Google Drive,..
• Không thể kết nối làm việc trực tiếp với các thành viên ngoài hệ thống.
• Phải về trụ sở doanh nghiệp mới xử lý được công việc trên máy tính tại văn phòng.
• Khó theo dõi được báo cáo công việc, tiến độ triển khai theo thời gian thực.
• Tình trạng quên việc, bỏ sót việc thường xuyên xảy ra.
• Văn bản giấy tờ chất đống bừa bộn, khó tìm kiếm văn bản và thông tin dễ bị thất lạc.
• Tủ tài liệu cồng kềnh, chiềm nhiều không gian.
• Không tự động nhận và phát hành văn bản tới các doanh nghiệp/đơn vị khác.
• Không nắm bắt được chính xác lịch làm việc của lãnh đạo.
• Không nắm bắt được lịch làm việc của các doanh nghiệp/đối tác quan trọng.
• Đầu tư nhiều chi phí để xây dựng hệ thống email theo thương hiệu riêng doanh nghiệp.
• Gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm thông tin đấu thầu.
• Phải sử dụng công cụ họp trực tuyến miễn phí bị giới hạn tính năng, giới hạn số người tham dự.
so-do-tong-quan-aceo-dung-chinh-sua.png
Để giải quyết thực trạng trên thì phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh ACEO chính là lời giải tốt nhất cho những mối âu lo của doanh nghiệp. Phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh ACEO được thiết kế trên nền tảng web-based, nhằm mang lại kết quả cao nhất cho công tác quản trị doanh nghiệp. ACEO được tích hợp bởi đa dạng các phân hệ sau:
• Phân hệ quản lý lịch làm việc
• Phân hệ quản lý văn bản
• Phân hệ quản lý Email/Công việc
• Phân hệ lập kế hoạch và báo cáo công việc
• Phân hệ họp trực tuyến
• Phân hệ tủ tài liệu
• Phân hệ quản lý ra/vào
• Phân hệ tìm kiếm đấu thầu

Cùng theo dõi phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh – ACEO sẽ giải quyết triệt để các bài toán trên như thế nào?
• Cung cấp các tính năng để thay thế cho tất cả các công cụ: phần mềm văn phòng điện tử khác, Gmail, Zalo, Zoom, Goodrive,..
• Kết nối làm việc với các thành viên ngoài hệ thống trực tiếp trên phần mềm ACEO.
• Có thể sử dụng phần mềm ACEO trên nhiều thiết bị khác nhau: máy tính, laptop, moible chỉ cần có Internet là có thể xử lý công việc tại bất kỳ không gian hay thời gian nào.
• Nhà quản lý luôn theo sát tiến độ của tất cả các phòng ban, cá nhân 24/4h, từ đó đưa ra lời chỉ đạo kịp thời.
• Luôn kiểm soát được người nhận công việc đã xem được nội dung Email/Công việc gửi đến hay chưa.
• Đánh giá được trạng thái xử lý công việc trên từng Email/Công việc.
• Quản lý văn bản trực tuyến, dễ dàng lưu trữ, tìm kiếm tài liệu nhanh chóng.
• Quản lý tủ tài liệu trực tuyến gọn gàng, khoa học, thông minh.
• Có thể nhận và phát hành văn bản điện tử tới các doanh nghiệp khác có kết nối tới trục liên thông văn bản điện tử quốc gia.
• Có thể nắm bắt được lịch làm việc của lãnh đạo mọi lúc, mọi nơi.
• Có thể liên kết với lịch làm việc của các doanh nghiệp/đơn vị khác.
• Được cung cấp miễn phí hệ thống email theo thương hiệu của doanh nghiệp/đơn vị.
• Tiếp cận được đầy đủ thông tin hồ sơ thầu trên toàn quốc, với bộ lọc tìm kiếm hồ sơ thầu thông minh sàng lọc theo nhu cầu.
• Được sử dụng bản đầy đủ tính năng họp trực tuyến trên ACEO, không giới hạn số lượng người tham dự.

Để hiểu rõ hơn về giá trị của phần mềm ACEO mang lại, vui lòng LIÊN HỆ theo thông tin.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ACEO
Địa chỉ: Số 269 phố Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0981 610303
 
Back
Bên trên