Thảo luận Thiết kế tiểu cảnh

maimedia1509

Thành Viên [LV 0]
Thiết kế tiểu cảnh - Gợi ý thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong cách đơn giản
Nhu cầu về các mẫu sân vườn đơn giản hiện nay ngày càng được ưa thích. Sân vườn không chỉ cần đẹp mà còn phải hợp với phong thủy mới đem đến điềm lành cho gia chủ. Tư vấn thiết kế tiểu cảnh trong nhà hợp phong thủy Hãy cùng tìm hiểu thiết kế cảnh quan sân vườn đơn giản nhé!
thiet-ke-tieu-canh-1.jpg

Một sân vườn đẹp cần phải có sự phối kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau. Đó chính là cây cối, lối đi, hàng rào cho đến vật trang trí. Phong thủy cho rằng, mọi vật đều có chỗ riêng của chúng, chỉ khi sắp xếp đúng chỗ thì phong thủy mới vượng.

Vì vậy tầm quan trọng của phong cách thiết kế sân vườn đơn giản là điều không thể bàn cãi. Tùy theo diện tích mà gia chủ có thể bỏ ra để làm sân vườn mà thiết kế cũng Thiết kế tiểu cảnh có phần thay đổi. Người có sân vườn rộng thì có thể thoải mái thiết kế như ý muốn, từ hòn non bộ, đài phun nước cho đến cây cảnh các loại.
thiet-ke-tieu-canh-14.jpeg

Trong khi đó, sân vườn khiên tốn thì nên thiết kế đơn giản. Kiểu đơn giản nhất là trồng cây cảnh, kết hợp lối đi bằng sỏi, đá để không gian thoáng hơn. Việc cố gắng đưa mọi thứ vào sân vườn có Tư vấn thiết kế tiểu cảnh trong nhà hợp phong thủy thể gây phản tác dụng trong thiết kế. Cây cối được trồng cũng nên chú ý lựa chọn những loại mang ý nghĩa tốt.

Gia chủ cũng có tham khảo một số cảnh quan sân vườn khác như vườn tường đứng, vườn treo,… Các loài hoa thường được trồng trong kiểu rừng này: hoa hồng dây, cây gừa, cây phú quý… Kiểu tường bao này giúp đem đến không gian tự nhiên hơn cho căn nhà. Kiểu sân vườn đơn giản có thể sử dụng đài phun nước mini, hồ cá koi mini để trang trí.
thiet-ke-tieu-canh-0.jpg

Nếu chi phí để thi công không lớn, gia chủ cũng có thể trồng hoa trong vườn. Tuy nhiên cần thêm điểm nhấn trong thiết kế để giúp không gian nổi bật hơn. Ví dụ như một chiếc xích đu nhỏ, một bộ bàn ghế gỗ trong vườn hay một chiếc xe chở đầy hoa… Đây đều là những gợi ý để giúp khu vườn thêm tươi mới, độc đáo hơn.

Tiểu cảnh sân vườn theo phong cách đơn giản đã phù hợp với bạn? Nếu vẫn đang còn gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn mẫu thiết kế, hãy để hỗ trợ qua dịch vụ tư vấn miễn phí – thi công sân vườn chuyên nghiệp ngay hôm nay.

Tư vấn thiết kế tiểu cảnh trong nhà hợp phong thủy



thiet-ke-tieu-canh-2.jpg


Gợi ý thú vị để sân vườn đẹp nên thơ

Tổng quan sân vườn hoàn mỹ thì điều đương nhiên là Thiết kế tiểu cảnh cần phải có những tiểu cảnh đẹp và đó chắc chắn là điều mà chúng ta ai cũng nhận ra được. Để thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp thì bạn cần có những ý tưởng mới lạ độc đáo. Dưới đây chính là những gợi ý nên thơ cho không gian sân vườn của bạn.
thiet-ke-tieu-canh-4.jpg

Việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn có thể là đường đi, bể nước, ao cá, đài phun nước, hoa cỏ hay là cả bức tường trong sân vườn. Và tường rào không chỉ là nơi ngăn cách không gian sân Tư vấn thiết kế tiểu cảnh trong nhà hợp phong thủy vườn với môi trường ồn ào bên ngoài mà nó còn là tiểu cảnh bạn cần chăm chút để tạo nên điểm nhấn riêng cho không gian sống. Thiết kế tiểu cảnh Các bạn có thể tạo nên tường rào bằng nhiều cách thức khác nhau với các ý tưởng khác nhau. Điển hình như một bức tường rào ngập tràn hoa rất nên thơ và lãng mạn.
 
Cách giữ hoa cưới cầm tay tươi lâu

Tránh để hoa dưới ánh mặt trời

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu sẽ theo cô dâu từ sáng sớm, xuyên suốt ngày cưới. Dù là bạn làm tiệc trong nhà hàng hay sân vườn ngoài trời thì nên tránh tiếp xúc với ánh mặt trời cho bó hoa cầm tay của bạn. Cô dâu nên đứng ở những nơi mát mẻ, dưới tán cây để hoa được tươi.

Đặc biệt, bạn không nên để hoa trong xe ô tô nóng nực khiến hoa kém tươi tắn. Nếu chưa dùng ngay thì cho hoa vào ngăn mát tủ lạnh từ 1-2 tiếng cũng là một cách giữ hoa tươi cầm tay cô dâu tươi lâu.

Bằng dung dịch B1

B1 là loại thuốc không chỉ giúp cây sinh trưởng nhanh mà còn giúp hoa tươi lâu khi sử dụng. Thường thì những bó hoa cưới cô dâu sau khi được cuộn ruy băng thì các tiệm hoa sẽ chừa lại một đoạn cuống dài 6-8 cm. Muốn giữ hoa cưới cầm tay lâu, bạn có thể cắt khoảng 1-2 cm ở cuống rồi cắm bó hoa vào lọ nước có chứa dung dịch B1. Thỉnh thoảng bạn có thể vảy dung dịch này lên hoa để hoa được tươi lâu hơn.

Bằng Aspirin

Aspirin cũng là một viên thuốc thần kì khi có thể giữ được hoa tươi từ 4-6 ngày. Bạn chỉ cần hòa tan một viên Aspirin vào khoảng 1 lít nước rồi cắm bó bông cầm tay cô dâu của mình vào đó là xong.

Bằng đường

Đây là cách bạn có thể sử dụng nguyên liệu dễ dàng ngay trong nhà của mình. Khi những bông hoa đang nở rộ hay phun nước có pha vài thìa đường vào bó hoa. Điều đó sẽ giúp bó hoa cưới cầm tay cô dâu của bạn lâu tàn và tươi tắn hơn.

Xịt nước cho hoa

Cách này là cách tối thiếu để giữ hoa tươi mà tối thiểu ai cũng cần biết. Bạn nên chuẩn bị một bình xịt nhỏ để có thể phun nước cho hoa cưới bất cứ khi nào.
 
Back
Bên trên