Unilever là một tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng. Để trở thành “ông lớn” nổi tiếng hiện nay, Unilever đã xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh quốc tế hiệu quả. Chủ doanh nghiệp, chủ kinh doanh ngành hàng tiêu dùng đừng bỏ qua bài phân tích...
Nước mắm, nước tương và tương ớt Chinsu là một trong những sản phẩm sáng giá trong ngành hàng gia vị Việt. Chiến lược Marketing của Chinsu đúng đắn, đưa nhiều sản phẩm Chinsu lên vị trí cao nhất trong lòng người tiêu dùng Việt. Chiến lược này được thực hiện như thế nào? Doanh nghiệp Việt có thể...
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.