Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2021 nam mạng - Cơ hội bứt phá để thành công?

thuhien21

Thành Viên [LV 0]

Năm Canh Tý 2020 kém may mắn sắp trôi qua, mọi người ai cũng đều chuẩn bị tâm thế cho một năm mới Tân Sửu với nhiều dự định, mục tiêu. Nhưng nếu bạn muốn biết trước vận hạn tương lai trong năm Tân Sửu của tuổi mình, bạn có thể tìm đọc những nguồn thông tin tử vi chính thống và tin cậy.


=> Địa chỉ xem tử vi năm 2021 cho 12 con giáp của chuyên gia tử vi Duy Tâm Phúc (thầy có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tử vi): https://xemvanmenh.net/xem-tu-vi-nam-2021.html

Nếu quý bạn là nam mạng sinh năm 1977, hãy đọc phần tiếp theo sau đây nhé.

Những thông tin chính của tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2021 nam mạng:

  • Mạng Thổ gặp năm Thổ (Tân Sửu) là Tương trợ: Tốt: Chủ về một năm ít sự thay đổi
  • Sao: Mộc Đức: Cát tinh: May mắn, danh lộc tốt

  • Hạn nặng: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

  • Vận Niên: Kê Hồi Viên: Tốt

  • Thiên can: Đinh gặp Tân: Ý nghĩa Tương Phá: Khó Khăn

  • Địa chi: Tỵ gặp Sửu: Thuộc Tam Hợp Tam Tai: Chú ý tình cảm được tốt, công việc khó khăn
4fc9d8d6fa7a3bbbc9f3ae4ee542bd4a.jpg
Quý bạn đã nắm được tổng quan thông tin tử vi của tuổi Đinh Tỵ trong năm 2021 Tân Sửu. Trong bài viết này, mình sẽ nói về ý nghĩa sao Mộc Đức và hạn Huỳnh Tuyền đầy đủ nhất để quý bạn hiểu thêm về hai đặc điểm chính của mình trong năm mới như thế nào. Hy vọng sẽ giúp quý bạn đề phòng và vượt qua được những rủi ro có thể xảy ra trong năm tới.

Giải nghĩa sao Mộc Đức: Nam giới gặp sao Mộc Đức mạng nên đề phòng các bệnh về mắt. Mặt khác, bản chất là một phúc tinh nên cát tinh Mộc Đức sẽ mang tới nhiều may mắn, những điều vui vẻ, hanh thông về cuộc sống, nhất là về hôn phối. Tốt nhất vào tháng 10 AL.

Quý bạn có lẽ đang lo lắng vì mình gặp hạn Huỳnh Tuyền trong năm nay. Mặc dù Người gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe kém, bệnh tật nghiêm trọng khó qua khỏi. Nếu mưu cầu lợi danh hay kinh doanh buôn bán cũng không được thuận lợi, hay gặp thất bại.

Tuy nhiên, trong hai câu cuối bài thơ diễn nghĩa hạn Huỳnh Tuyền đó là: “Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương”. Vì vậy kết hợp với việc tu nhân tích đức, làm nhiều thiện và cúng sao giải hạn đầu năm (quý bạn nên nhờ các thầy chùa làm lễ giải hạn), nam mạng tuổi Đinh Tỵ năm 2021 có thể bình an cả năm.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật trong năm 2021 của tuổi Đinh Tỵ nam mạng đó là năm Tân Sửu là năm tam tai của tuổi 1977. Để biết quý bạn cần chú ý đề phòng điều gì ở các khía cạnh cuộc sống, mời quý bạn xem luận giải chi tiết của tuổi tại: Nhận biết tử vi Đinh Tỵ 2021 nam mạng - Biến hung thành cát
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên