TRUNG TÂM TIẾNG ĐỨC TẠI CATIEDU

Kintaru1

Thành Viên [LV 0]
Nếu như học tiếng Đức giao tiếp thì bạn đã có thể kết nối được với 130 triệu người nói tiếng Đức trên toàn thế giới và trong đó cũng có người sử dụng Tiếng Đức được xem là tiền đề giao tiếp kết giao học tập cũng như làm việc với đại bộ phận người ngoại quốc.

Nắm bắt được xu thế ấy, học viện chúng tôi mở các lớp đào tạo Tiếng Đức đáp ứng nhu cầu của mọi học viên!

1, Những lí do quan trọng khiến bạn nên học tiếng Đức

1.1 Học tiếng Đức giúp bạn hoàn thiện bản thân để tạo ra cơ hội cho chính mình.

Việc biết thêm ngôn ngữ Đức là điều rất tốt, cơ hội ra sao xã hội đang càng ngày càng phát triển và yêu cầu tuyển dụng ngày càng một khó khăn hơn đòi hỏi rất nhiều kỹ năng lẫn về cả ngôn ngữ. Để bạn có thể nhìn một cách bao quát hơn về bản thân về cơ hội nghề nghiệp cũng như những hữu dụng của việc tiếng Đức và đó là lợi thế của bạn.

1.2 Biết tiếng Đức tạo ra công việc và cơ hội kinh doanh

Sức mạnh kinh tế của Đức không phải là mức kinh tế tầm thường là một nước đứng thứ 3 về quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới. Sức mạnh đó tương đương với những cơ hội kinh doanh. Từ quan điểm của người sử dụng, bạn sẽ có một lợi thế cạnh tranh so với các ứng viên có trình độ chuyên môn tương tự, việc bạn sử dụng tiếng Đức thành thạo chia sẻ kinh nghiệm học hỏi nhiều về người ở nơi đó có phải là việc tốt hay không.

Nếu bạn đang ở trong kinh doanh quốc tế, bạn nên biết rằng nhiều người Đức đang rất thành công kinh doanh trên toàn thế giới nhưng khi nói đến kinh doanh ở nhà thì lại nói tiếng mẹ đẻ. Thành ngữ có câu:" Người Đức bán hàng bằng tiếng Anh, nhưng học mua bằng tiếng Đức".

Nói cách khác ngôn ngữ Đức không chỉ giúp ở mọi khía cạnh không riêng ở mỗi cơ hội kinh doanh, mà còn là một di sản là lợi thế về ngôn ngữ phổ biến khắp Châu Âu.

1.3. Cơ hội hội nhập quốc tế

Trong khi thế giới đang tiến tới toàn cầu hóa, nhu cầu khả năng sử dụng ngôn ngữ thứ 3 là điều không còn xa lạ nữa đối với mỗi cá nhân trong xã hội ngày nay. Điều bạn biết tiếng Đức cũng là một trong các yếu tố giúp bạn đáp ứng nhu cầu của xã hội và hòa nhập quốc tế.

Tiếng Đức là ngôn ngữ phổ biến nhất Châu Âu hiện nay, cho nên khi bạn bạn sẽ tiếp xúc với họ bằng ngôn ngữ của chính họ, chính vì điều đó bạn sẽ cải thiện được mối quan hệ của bạn trong quá trình giao tiếp. Hơn thế nữa, khi bạn biết tiếng Đức bank sẽ có cái nhìn sâu hơn về con người về văn hóa cũng như về giá trị khác nữa, thông qua đó việc cần phải nên học tiếng Đức là điều rất quan trọng, va chạm tiếp xúc với thế giới bên ngoài để tạo cơ hội hội nhập quốc tế.

1.4. Cơ hội làm việc cao hơn

Bạn đừng cho rằng việc học thành thạo tiếng anh là có thể hoàn thiện về mọi mặt, qua đó thay vào chúng ta biết thêm tiếng Đức nữa đó là yếu tố mạnh để phát triển hơn về công việc. Việc bạn nghĩ học tiếng anh xong là được là tốt bạn đừng nên chủ quan , sẽ bỏ qua những cơ hôi để bạn phát triển cở hội của bạn. Bởi vì, với sự phát triển của thế giới tiếng anh thì ai cũng biết, ai cũng học nếu bạn chỉ biết mỗi tiếng anh bạn sẽ chịu sự tranh cải lớn khi lựa chọn nhiều về mặt bộ phận như sự tại công ty.

Bạn có từng nghĩ xem có thêm ngôn ngữ nữa có phải là lợi thế hơn rất nhiều không. Hơn nữa, với tình hình hiện nay của Đức đã chú trọng vào thị trường Việt Nam bằng việc đầu tư vào hơn 100 công ty để phát triển rộng hơn trên thị trường quốc tế. Vì thế, nhu cầu về nhân sự cần gắt go hơn rất nhiều.

Vậy tại sao bạn lại không chọn học ngôn ngữ Đức đẻ tạo cho mình một cơ hội một hướng đi mới với nhiều nghề nghiệp hơn, giảm thiểu được sự cạnh tranh không đáng có. Cơ hội là do chúng ta tạo ra biết nắm bắt được xu thế và đúng thời cơ vận dụng chúng vào trong công việc của mình tốt hơn.

1.5. Phát triển du lịch cùng tiếng Đức

Việc du lịch đến với các nước là điều không xa lạ với ai nữa, bạn trẻ hiện nay am hiểu rất nhiều, đi rất nhiều phát triển bản thân, tham quan du lịch cũng là thiết yếu về vốn ngôn ngữ của chúng ta rồi.

Ở việc du lịch này chúng ta có thể phát triển theo hai hướng. Thứ nhất, đó là thỏa mãn đam mê du lịch khám phá thế giới của bạn. Việc bạn sử dụng tiếng Đức rộng rãi khắp Châu Âu đang là xu thế lợi ích cho tất cả bạn nào có đam mê học thêm ngôn ngữ Đức. Bởi vì, Châu Âu là nơi mà du khách đến rất nhiều, để nghĩ dưỡng tham quan du lịch, nghĩ mát. Tuy nhiên, nếu bạn bất đồng ngôn ngữ, không hiểu nhau nên vậy tiếng Đức mang lại lợi ích cho bạn rất nhiều.

Thứ hai, Đức là nước có chi phí cho bạn về du lịch rất lớn trên thế giới, với Việt Nam số lượng du khách Đức đến tham du lịch đầu tư cao trong nền kinh tế thị trường bây giờ đòi hỏi bạn phải thành thạo tiếng Đức không chỉ về ở Việt Nam mà còn cho hướng dẫn viên du lịch cho Đức.

1.6. Tiếp sức đam mê vào sư phạm

Ngày nay việc thừa giáo viên rất nhiều, về các ngành trong trường các môn học. Thế nhưng nếu bạn có đam mê trong việc sư phạm trong các ngành khác thì mình lợi thế hơn về ngôn ngữ cá biệt, có nhiều bạn trẻ có khả năng học được ngôn ngữ Đức nhiều hơn. Và đó là điều gợi mở cho bạn hướng đi cho chính mình trong ngành mới là giáo viên dạy tiếng Đức.

Với những lợi ích trên mang lại lợi ích cho bạn và con người trong xã hội đang ngày càng nhận ra vai trò quan trọng như thế nào trong công việc còn nhiều sự quan trong không chỉ về công việc mà điều quan trọng hơn đó là bạn được sống với chính bản thân bạn làm điều bạn thích, đi đâu cũng được giải quyết được nhu cầu của mình.

Việc nhu cầu học ngôn ngữ Đức ngày càng nhiều. Như vậy, bạn có thể có nhiều cơ hội để phát triển việc sư phạm của bạn thỏa mãn sự yêu thích đam mê với sự đứng lớp rèn luyện cho thế hệ trẻ sau này cũng sẽ có một cơ hội tốt hơn rất nhiều.

2, Tầm quan trọng của tiếng đức khi đi Đức du học

2.1 Ngôn ngữ phổ biến nhất châu âu

Đây là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trên toàn Châu Âu. Tầm quan trọng của tiếng Đức như thế nào? Tại sao đến nay chúng lại được ưa chuộng và phổ cập đến thế. Tính ra trên thế giới có tới gần 200 triệu người sử dụng tiếng Đức. Là ngôn ngữ chung của các nước Đức, Bắc Ý, Áo, Miền Đông Bỉ, Nam Đan Mạch, Nga,…

Chính vì tầm quan trọng của tiếng Đức như thế, bạn hoàn toàn có thể trao đổi được với người ngoại quốc. Làm tiền đề du học Đức cho nhiều bạn sinh viên hiện nay, cũng như là cơ hội để bạn có thể giao lưu học hỏi.

2.2 Tiếng Đức là điều kiện tiên quyết để đi du học Đức

Tầm quan trọng của tiếng Đức như thế nào trong việc du học Đức của nhiều sinh viên. Trước khi bạn đến được nước Đức du học điều chắc chắn bạn phải làm là học được tiếng Đức và thi lấy chứng chỉ. Tuy cũng có một số trường có ngành tiếng Anh nhưng đến sống và học tìm hiểu văn hóa nơi đây thì lời khuyên dành cho bạn là nên học.

Đức được xem là nền kinh tế đầu tàu của Châu Âu, thuộc top đầu kinh tế trên thế giới. Đức thực sự sẽ là thiên đường thu hút du học cũng như lao động của học sinh quốc tế. Tầm quan trọng của tiếng Đức giúp các du học sinh, người lao động có thể phát triển về mặt giao tiếp trong học cũng như công việc. Các chính sách phát triển cũng như đãi ngộ tốt với người ngoại quốc. Chính vì thế, Đức ngày càng trở nên thú vị của nhiều người du học cũng như phát triển sự nghiệp tương lai.

2.3 Tiếng Đức là điều kiện tiên quyết để đi du học Đức

Việc có nền giáo dục tiên tiến người Đức luôn tự hào rằng tại quốc gia của họ sở hữu lượng chất xám vô cùng lớn. Nhiều nhà khoa học được giải Nobel tại nước này. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chương trình đào tạo cũng như học phí khi đến tham gia học nơi đây.

Với những thông tin nêu trên thì tầm quan trọng tiếng Đức sẽ trở nên vô cùng hữu dụng khi bạn nắm bắt và làm chủ được chúng. Bạn hoàn toàn có thể du học và mở rộng cơ hội làm việc tương lai. Hay về nước bạn có thể dịch thuật, đào tạo tiếng Đức cho các thế hệ khác hoặc hơn nữa là làm trong

2021_09_12_032b1498b1a22517d19c06e83d193044.png


3, Chương trình đào tạo của chúng tôi

  • thường xuyên được bổ xung những kiến thức mới nhất từ các công trình nghiên cứu về giảng dạy và học tập.
  • rất đa dạng và năng động. Nói, nghe, đọc và viết được tập luyện trong những tình huống gần với cuộc sống với các tài liệu sinh động.
  • luôn nóng hổi tính thời sự và mang tính đa văn hoá. Những chủ đề về đất nước, con người, những dự án (trên Internet) và các yêu cầu tra cứu tạo điều kiện để học viên tham khảo và trải nghiệm văn hoá bằng tiếng Đức.
  • Ngôn ngữ dùng trong giờ học ngay từ giờ học đầu tiên là tiếng Đức.
  • Hình thức học của chúng tôi cung cấp các bài học sáng tạo và linh hoạt.

HỆ THỐNG KHOÁ HỌC CỦA CHÚNG TÔI

  • bao gồm sáu cấp học theo Khung chuẩn chung về đào tạo ngôn ngữ của Cộng đồng châu Âu. Vì vậy, kiến thức ngoại ngữ bạn học được trong các khoá học của chúng tôi có thể đo lường được một cách khách quan và có thể

4, Mục tiêu đào tạo tại trung tâm chúng tôi

Chương trình giáo dục đại học ngành Ngôn ngữ Đức đào tạo ra những cử nhân có chất lượng tốt, có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Đức tối thiểu bậc 5 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam (tương đương trình độ 5 theo Khung năng lực ngôn ngữ chung Châu Âu), có kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ văn hóa các nước nói tiếng Đức, có kiến thức và các kỹ năng cần thiết để công tác trong các lĩnh vực như biên phiên dịch, kinh tế và du lịch. Người học cũng có thể tiếp tục tự học, tham gia học tập ở bậc học cao hơn, tích lũy những phẩm chất và kĩ năng cá nhân cũng như nghề nghiệp quan trọng để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

5, Quyền lợi khi học tại Catiedu

7 điểm nổi bật khi học tại Catiedu


  • CATIEDU là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo AI vào giảng dạy
  • Học viên tham gia đào tạo tại Catiedu được giảm 40% học phí so với học truyền thống
  • Nhận chứng chỉ Sơ cấp tại các trường đào tạo uy tín trong nước
  • Áp dụng việc học lý thuyết online với thực hành thực tế
  • Miễn phí học thử và trải nghiệm khóa học của trường, luyện thi online 100%
  • Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn
  • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong nghề
2021_09_12_6ea874f58079592fa39933ae17d68d12.png


6, Tổng kết

Tiếng Đức hiện nay đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều người đến với tiếng Đức với nhiều lý do khác nhau, có thể là vì công việc, du học hay chỉ đởn giản là để giao tiếp,.. Chính vì nhiêu lý do này đã khiến việc học tiếng Đức trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Hy vọng bài viết trên giúp ích phần nào đó cho bạn nào đang phân vân hay muốn tìm hiểu thêm về ngành. Chúc các bạn sớm định hướng được nghề nghiệp trong tương lai.

Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tuyển sinh và Truyền thông:
 
Back
Bên trên