TRUNG TÂM TIẾNG ANH CATIEDU

Kintaru1

Thành Viên [LV 0]
Tiếng Anh đang là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay, vậy nên chúng ta cũng không nên bỏ qua tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của nó. Nó không chỉ giúp ích trong giao tiếp hằng ngày, trong học tập mà đặc biệt trong công việc và trong những cơ hội mang tính toàn cầu hóa trong tương lai.

Nắm bắt được xu thế ấy, học viện chúng tôi mở các lớp đào tạo Tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của mọi học viên!

1, Những lợi ích của việc học tiếng anh

Thứ nhất, học Tiếng Anh giúp mọi người giao tiếp và du lịch dễ dàng hơn. Nó cho phép chúng ta giao tiếp với rất nhiều người, đặc biệt là những người đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác nhau và chúng ta cũng có thể học hỏi được rất nhiều điều từ họ. Khi chúng ta có nhiều bạn bè chắc chắn sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều trong cuộc sống cũng như công việc sau này. Tiếng Anh được xem như là ngôn ngữ kinh doanh thống trị trên toàn thế giới và việc nói tiếng Anh gần như trở nên cần thiết nếu chúng ta sẵn sàng tham gia vào một môi trường làm việc toàn cầu hoá. Gặp gỡ những người mới từ một quốc gia khác có thể khó khăn nếu bạn không thể nói tiếng Anh. Vì vậy, nếu bạn nói tiếng Anh lưu loát thì bạn sẽ có cơ hội lớn để hiểu sâu sắc về nền văn hóa của đất nước khác.

Thứ hai, Tiếng Anh là một cơ hội tốt cho đường công danh của chúng ta. Chúng ta có thể giao tiếp với các khách hàng và đối tác quốc tế mà không có rào cản ngôn ngữ để có thêm nhiều cơ hội hơn. Thông thạo tiếng Anh như người bản xứ cho phép bạn truyền đạt ý tưởng một cách rõ ràng và hiệu quả hơn ở dạng nói và dạng viết để bạn có thể dễ dàng đạt được mục đích của mình. Hầu hết các công việc được trả lương cao hơn thuộc về những người có nói tiếng Anh tốt.

Thứ ba, tiếng Anh cho phép chúng ta tiếp cận với một lượng thông tin đáng kinh ngạc. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất được sử dụng trong khoa học, sách, tạp chí, báo chí, phim ảnh và các phương tiện truyền thông tin tức hoặc giải trí khác. Đây là cách tốt để bồi bổ khả năng tư duy và giúp người ta thể hiện tốt bản thân hơn. Hầu hết những thứ được viết trên internet đều bằng tiếng Anh. Vì vậy, biết tiếng Anh sẽ giúp chúng ta có được vốn kiến thức và kinh nghiệm khổng lồ về thế giới. Nó cũng giúp chúng ta hiểu hơn về các tài liệu liên quan đến công việc của chúng ta.

Nói tóm lại, tôi muốn nhấn mạnh rằng tiếng Anh là một phương pháp cần thiết để chúng ta có thêm kiến thức và cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Vì thế chúng ta cần phải học thật tốt Tiếng Anh!

2021_09_12_b480503ce6c399afa412a6d18b7624d1.png


2, Vai trò của tiếng anh bạn cần biết

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Ngoài nước Anh thì có đến trên 60 quốc gia chọn tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức. Dù đến từ bất kể quốc gia nào, chỉ cần biết tiếng Anh giao tiếp là bạn đã có thể giao lưu, làm việc với những người hoàn toàn xa lạ. Đây là lý do khiến tiếng Anh mang lại nhiều lợi ích hơn so với những thứ tiếng ít có cơ hội sử dụng.

Mở ra nhiều cơ hội

Giỏi tiếng Anh giúp bạn giao tiếp với nhiều người đến từ nhiều vùng đất khác nhau và sẽ có lợi cho bạn vào một ngày nào đó khi cần xin việc. Khi đi du lịch, bạn sẽ không cần lo lắng khi bị lạc đường ở một đất nước xa lạ, tự tin khi gọi món ăn và có thể trò chuyện với người dân bản xứ về cuộc sống của họ.

Giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt nhà tuyển dụng

Biết thêm một thứ ngoại ngữ là bằng chứng chứng minh sức mạnh trí tuệ của một ứng viên. Nó cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn đã đầu tư bao nhiêu thời gian, công sức vào việc làm chủ một thứ ngôn ngữ mới.

Giỏi tiếng Anh, bạn có thể tiếp cận các trường đại học hàng đầu

Tiếng Anh được sử dụng rộng rãi ở cấp độ đại học. Từ Anh đến Mỹ, các trường đại học hàng đầu đều yêu cầu vốn ngoại ngữ trôi chảy. Do đó, nếu dự định của bạn là đi du học, thì việc trang bị các chứng chỉ anh ngữ quốc tế là điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến.

Nhờ tiếng Anh, bạn sẽ dễ dàng tham dự các sự kiện, hội nghị quốc tế

Hầu hết sự kiện quốc tế đều dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức, tương tự các hội nghị, sự kiện toàn cầu khác. Nếu công việc hay sở thích của bạn là được hòa mình vào những sự kiện thế này, bạn cần học tiếng Anh. Không chỉ để nghe hiểu, nó giúp bạn hòa mình vào vô số hoạt động trong sự kiện, tận dụng các cơ hội để phát triển bản thân hay nghề nghiệp.

Tiếng Anh cho bạn kiến thức phong phú

55% website trên thế giới viết bằng ngoại ngữ, nhiều hơn tất cả các thứ tiếng khác cộng lại, bỏ xa thứ ngôn ngữ được dùng nhiều thứ hai là tiếng Nga với 6% website. Bạn có thể tìm bất cứ thông tin gì cần biết bằng cách gõ từ khóa bằng tiếng Anh.

3, Chương trình đào tạo Tiếng Anh tại Catiedu

Anh văn trẻ em: học tiếng Anh theo chương trình Cambridge, tiêu chí là học 1 cách tự nhiên, không áp lực bài tập, giúp trẻ phát âm chuẩn ngay từ đầu là bước đệm sau này cho bé.

Tiếng Anh giao tiếp quốc tế (gồm các trình độ: Sơ cấp 1, Sơ cấp 2, Sơ trung cấp, Trung cấp, Cao trung cấp, Cao cấp và lớp giao tiếp cho người mất gốc): thực hành liên tục thông qua các tình huống thực tế, thông dụng kết hợp với giáo viên nước ngoài hình thành thói quen và phản xạ giao tiếp bằng tiếng Anh. Anh văn người lớn: phương pháp giảng dạy đặc biệt áp dụng riêng cho người lớn với mục tiêu ứng dụng thực tế ngay sau mỗi buổi học.

Luyện thi TOEIC (gồm các trình độ: Pre-TOEIC, 450, 500, 550, 550+, TOEIC 4 kỹ năng): Bám sát cấu trúc đề thi TOEIC, thi thử nhiều lần, học viên còn được cung cấp kỹ năng và mẹo làm bài thi TOEIC để đạt hiệu quả cao.

Luyện thi TOEFL iTP (gồm: Pre-TOEFL Itp, 400, 450, 500, 550, 550+): giáo trình được soạn riêng, học viên được thi thử nhiều lần và tận dụng lợi thế của bản thân để ghi điểm tối đa.

Ngoài ra, Luyện thi IELTS, B1, B2 cũng là 1 trong những khóa học tiêu biểu tại trung tâm.

4, Mục tiêu đào tạo tại trung tâm chúng tôi

Mục tiêu chương trình cấp độ sơ cấp:


  • Giới thiệu cho học viên nền tảng kiến thức ngữ pháp tiếng Anh cơ bản
  • Bổ sung từ vựng cần thiết để học viên có thể xây dựng thành các câu đầy đủ
  • Giúp học viên quen với việc nghe đúng ngữ pháp tiếng Anh và ngữ cảnh
  • Giới thiệu cơ bản về cấu trúc viết câu tiếng Anh
  • Củng cố về phát âm và phát âm cuối theo ngữ cảnh cơ bản
Mục tiêu chương trình cấp độ trung cấp:

  • Tăng cường kỹ năng giao tiếp bằng lời nói thông qua hoạt động nói trước đám đông, tranh luận và tương tác xã hội
  • Tăng cường từ vựng nâng cao của học viên và các thành ngữ tiếng Anh thông dụng
  • Tăng cường khả năng hiểu trong giao tiếp kinh doanh và giao tiếp xã hội
  • Tăng cường khả năng phản ứng nhanh của học viên trong giao tiếp bằng lời nói
  • Học cách phát âm và phát âm cuối chính xác của các từ vựng nâng cao
  • Luyện tập thuyết trình và các kỹ năng nói trước đám đông
Mục tiêu chương trình cấp độ cao cấp:

  • Tăng cường từ vựng của học viên
  • Nâng cao khả năng hiểu trong giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói
  • Tăng cường kỹ năng giao tiếp tiếng Anh bằng lời nói thông qua hoạt động luyện nói thường xuyên
  • Nâng cao khả năng phản ứng nhanh của học viên trong giao tiếp bằng lời nói và văn bản
  • Giới thiệu thành ngữ và tu từ tiếng Anh
  • Củng cố cấu trúc ngữ pháp và nền tảng tiếng Anh viết cơ bản
5, Quyền lợi khi học tại Catiedu

7 điểm nổi bật khi học tại Catiedu


  • CATIEDU là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo AI vào giảng dạy
  • Học viên tham gia đào tạo tại Catiedu được giảm 40% học phí so với học truyền thống
  • Nhận chứng chỉ Sơ cấp tại các trường đào tạo uy tín trong nước
  • Áp dụng việc học lý thuyết online với thực hành thực tế
  • Miễn phí học thử và trải nghiệm khóa học của trường, luyện thi online 100%
  • Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn
  • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong nghề
2021_09_12_1826eb837600db4a8b6d98f65a3416ed.png


6, Tổng kết

Tiếng Anh thật sự rất quan trọng cho bạn nếu bạn thực sự yêu thích và có lẽ là động lực tốt nhất, mạnh nhất để bạn có thể đi xa với bất cứ ngôn ngữ nào đó ngoài tiếng mẹ đẻ, đặc biệt là tiếng Anh. Ngoài ra, Tiếng Anh là một ngôn ngữ đẹp, gắn liền với nhiều nét văn hóa đặc sắc từ những quốc gia sử dụng nó.

Hy vọng bài viết trên giúp ích phần nào đó cho bạn nào đang phân vân hay muốn tìm hiểu thêm về ngành. Chúc các bạn sớm định hướng được nghề nghiệp trong tương lai.

Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tuyển sinh và Truyền thông:
 
Back
Bên trên