Thảo luận Tìm hiểu công nghệ cấp đông mềm tủ lạnh Hitachi

baohanhhitachi

Thành Viên [LV 0]
Thế nào là công nghệ cấp đông mềm
Cấp đông mềm là công nghệ đóng băng thực phẩm theo phương thức từ trong ra ngoài. Bằng việc đưa các tinh thể băng siêu nhỏ len lỏi vào giữa các liên kết tế bào thực phẩm. Vì thế công nghệ này cho phép bảo quản thực phẩm tốt hơn. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm hoàn toàn không bị biến đổi. Nếu như công nghệ đông đá khiến thực phẩm mất đi hương vị thì với công nghệ cấp đông mềm giúp gìn giữ trọn vẹn độ tươi ngon.


Tìm hiểu công nghệ cấp đông mềm tủ lạnh Hitachi
Hitachi là một trong số ít loại tủ lạnh được trang bị công nghệ cấp đông mềm. Tủ lạnh cấp đông mềm Hitachi cho phép bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ chuẩn -3 độ C. do được bảo quản bởi công nghệ cấp đông mềm nên khi chế biến bạn có thể nấu ngay mà không cần phải rã đông hay ngâm nước thực phẩm.

Hơn thế nữa tủ lạnh cấp đông mềm Hitachi có khả năng kéo dài thời gian bảo quản đến 21 ngày nhờ tính năng làm lạnh cực nhanh. Khi bạn đưa thực phẩm vào tủ lạnh, máy nén sẽ hoạt động ngay lập tức nhằm giảm thiểu tình trạng thực phẩm bị oxy hóa.

Nhờ tính năng Nano Fresh Ag+ tủ lạnh cấp đông mềm Hitachi giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon như mới, khử mùi, kháng khuẩn. Dù dòng tủ lạnh Hitachi thế hệ mới được trang bị công nghệ cấp đông mềm nhưng vẫn rất tiết kiệm điện vì nó được vận hành trên nền tảng công nghệ Inverter.

Tủ lạnh cấp đông mềm Hitachi mang lại lợi ích gì?
Công nghệ cấp đông mềm ra đời là việc tất yếu để khắc phục nhược điểm của công nghệ cấp đông thông thường. Tại Nhật Bản người lao động làm việc với cường độ cao. Cho nên không có thời gian để mua thực phẩm mỗi ngày về chế biến. Do đó người dân Nhật Bản hình thành thói quen là mua thực phẩm về đông lạnh dùng dần. Tuy nhiên thực phẩm đông lạnh sẽ mất thời gian rã đông trước khi chế biến, làm chất dinh dưỡng bị mất đi. Chính vì lý do này mà nhà sản xuất tủ lạnh đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ cấp đông mềm.

tinh-nang-uu-viet-tu-lanh-cap-dong-mem-hitachi.jpg

Công nghệ cấp đông mềm có ưu điểm vượt trội là giữ lại toàn bộ các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Do các liên kết tế bào thực phẩm không bị các tinh thể đá đóng băng phá vỡ. Từ đó mà cấu trúc tế bào thực phẩm gần như còn vẹn nguyên, làm cho độ tươi và ngon của thực phẩm không bị mất đi.

Công nghệ này chỉ làm đông nhẹ bề mặt thực phẩm nên khi chế biến không cần rã đông giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Thực phẩm ngay khi lấy ra có thể chế biến ngay mà không cần ngâm vào nước làm cho các chất dinh dưỡng bị tan ra.
Xem thêm: https://baohanhhitachivietnam.vn/tin-tuc/tu-lanh-cap-dong-mem-hitachi/
 
Back
Bên trên