Tin tức Tìm đại lý phân phối băng keo, băng dính tại Đồng Nai

bangkeohaiau

Thành Viên [LV 0]
Công ty TNHH Sản Xuất Hải Âu là một trong những nhà sản xuất băng keo hàng đầu và có uy tín tại Tp Hồ Chí Minh.

Với mong muốn mở rộng thị trường, hiện nay công ty chúng tôi cần tìm các nhà phân phối trên toàn quốc để phân phối các mặt hàng băng keo do công ty chúng tôi sản xuất.

j27CaSWllWkp8FxMOqLUZsMxS_4imBmt9ogqBjkw0XYc7UjWMn2eRCXqCzq_iKJK2zdTGTsUfYKGEaPp9LXh7YlEqdAacFRP9AbHG6ZxlPXtdj9Vm94kM6GgEzqkKe4ekkwF5lKa

Lí do nào nên mở đại lý phân phối băng keo
Băng keo là mặt hàng phổ biến nhất trong các mặt hàng bao bì.
Hầu hết mặt hàng băng keo là mặt hàng vô cùng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày như đóng gói, bán hàng online hoặc bán cho các công ty sản xuất dùng để dán thùng. Vì vậy mặt hàng băng keo là mặt hàng rất được ưa chuộng.

Băng keo là mặt hàng có biên lợi nhuận cao.
Hải Âu luôn tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách. Vì thế, khi nhập hàng băng keo của Hải Âu quý khách sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí và giá nhập luôn thấp hơn các bên khác.

Hải Âu với năng lực sản xuất lớn chính về thế chúng tôi được nhập nguồn nguyên liệu với chiết khấu lớn hơn so với các xưởng sản xuất khác. Thứ 2, chúng tôi sở hữu đội ngũ lành nghề, sản phẩm làm ra luôn chất lượng vượt trội và tỷ lệ sai xót rất thấp. Chính vì vậy, trở thành đại lý băng keo của Hải Âu giúp quý khách vượt mặt đối thủ để bán hàng với giá cạnh tranh.

image-11.png

Đồng nghĩa với việc đại lý phân phối của quý khách sẽ được lợi nhuận cao trong việc kinh doanh băng keo.

Băng keo là mặt hàng có giá trị vì vậy băng keo dễ tạo ra doanh thu lớn cho cửa hàng, công ty của quý khách.

Nhu cầu sử dụng của băng keo cực kỳ phổ biến và giá trị của một đơn hàng băng keo tương đối lớn. Trung bình 1 đơn hàng của đại lý khi bán lẻ ra bên ngoài dao động từ 1-2 triệu đồng/ đơn hàng. Vì thế mặt hàng băng keo sẽ tạo ra doanh số rất ổn định cho cửa hàng của mình.

Băng keo chiếm khoảng 40% doanh thu của một cửa hàng. Theo thống kê băng keo đang chiếm khoảng 38% LỢI NHUẬN của các đại lý phân phối.
Mặt hàng băng keo luôn là mặt hàng chủ lực khi quý khách có nhu cầu mở đại lý bao bì, Theo thống kê tại Hải Âu, doanh thu băng keo thường chiếm khoảng 40% doanh thu của cửa hàng và chiếm tới 38% lợi nhuận của cửa hàng đó. Một con số rất đáng để quyết định cho việc phân phối băng keo phải không nào?

Thế mạnh của công ty TNHH Sản Xuất Hải Âu
PTDE2Zu1obY_lBSgk2SNMqe8FhjD2DE-jf3gNMU844-DMJyyKgxrN1t6CU5UA-c7GKhAUH19p2HREcSalsb4jGcCqUztSxQugBWVCFH_qaUF9I0DOSYTWV9l4ZlqY86Px52Qg4R_


Băng keo Hải Âu sản xuất luôn vượt trội so với đối thủ trên thị trường

Thế mạnh của Hải Âu là một thương hiệu mạnh sản phẩm được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Chất lượng luôn được đảm bảo và hàng hóa luôn được sản xuất một cách nhanh nhất.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp một trong các sản phẩm sau đây:

  • Băng Keo OPP trong
  • Băng Keo OPP đục
  • Băng keo bản lớn như 6F,7F,8F
Quyền lợi của đại lý:

Được hưởng giá ưu đãi khi nhập từ 5 bao

Những đại lý nhập hàng với số lượng trên 50 bao luôn được hưởng giá ưu đãi tốt nhất.

Quy trình mở đại lý Băng Keo của Hải Âu
Khảo sát thị trường
Trước khi tư vấn các khách hàng ở tỉnh hoặc tại TP Hồ Chí Minh trở thành đại lý của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cho nhân viên kinh doanh trực tiếp xuống khảo sát và định hướng các sản phẩm mà đại lý có thể kinh doanh để phát huy tối đa khả năng bán hàng của đại lý.

Hoăc quý khách cũng có thể gọi điện trực tiếp vào hotline bên dưới hoặc zalo và vui lòng cung cấp thông tin như bên dưới đây.

Địa chỉ cửa hàng : ví dụ 124 Thống Nhất Kontum

Số điện thoại liên hệ: Ví dụ 09xx.123.456

Tôi muốn mở cửa hàng băng keo tại khu vực. Quý công ty hãy tư vấn cho tôi để tôi có thể kinh doanh băng keo.

Tư vấn mở cửa hàng

Với năng lực khác nhau của từng lại đại lý mà chúng tôi sẽ có cách tư vấn phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng.

Tuy nhiên thông thường để mở một đại lý băng keo thì chỉ với 10-20 triệu đồng quý khách có thể bắt đầu với 1 cửa hàng băng keo tại khu vực của mình.

Lên đơn hàng và nhập hàng
Tùy từng thời điểm giá băng keo có thể dao động. Đây là ví dụ bảng báo giá của băng keo vào ngày 8/8/2020. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật bảng báo giá mới nhất cho các đại lý để theo dõi giá của thị trường.

Để bắt đầu với đại lý băng keo. Quý khách có thể nhập đơn đầu mỗi loại băng keo khoảng 2 bao nhằm đa dạng sản phẩm để bán ra thị trường.

Địa chỉ liên hệ:

  • 822/119/2 Hương Lộ 2 ,P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0879.111.211 – 0879.111.811
  • Email: [email protected]
 
Back
Bên trên