Thảo luận Thiết kế spa - Những lưu ý nằm lòng để sở hữu cơ sở spa đẹp

binbadecor

Thành Viên [LV 0]
Thiết kế spa là điều bạn cần đầu tư công sức, tâm trí thật nhiều. Kiến tạo được một cở sở spa đẹp mắt bạn mới có cơ hội thu hút khách nhiều hơn. Nếu bạn lần đầu thử sức với công việc kinh doanh này, ắt hẳn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, không biết bắt đầu từ đâu. Hãy sưu tầm ngay những lưu ý dưới đây khi thiết kế spa. Chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

Chọn phong cách thiết kế spa dựa trên quy mô thực tế

Quy mô buôn bán của bạn lớn hay nhỏ sẽ có ảnh hưởng đến phong cách thiết kế spa. Nếu bạn dự định mở spa tại nhà hoặc mặt bằng kinh doanh của bạn không quá rộng rãi, chúng tôi khuyên bạn hãy thiết kế spa theo phong cách tối giản, hiện đại.

Phong cách này giúp cho spa của bạn tuyệt vời không gian, giảm bớt cảm giác chật chội vốn có.

Màu sắc phù hợp cho thiết kế spa

Lựa chọn màu sắc phù hợp không chỉ giúp in dấu thương hiệu vào tâm trí của khách mà còn để cho spa của bạn trở nên đẹp và hấp dẫn hơn. Theo nhận định của các chuyên gia, các gam màu nhẹ nhàng và trung tính sẽ tăng thêm sự hấp dẫn và lôi cuốn khách hàng nhiều hơn so với những gam màu quá nổi, chói mắt.

bố trí ánh sáng khi thiết kế spa

Hệ thống chiếu sáng trong spa đặc biệt đóng vai trò rất quan trọng. Chúng tôn lên vẻ đẹp cao cấp và tinh tế, làm nổi bật lên các đường nét thiết kế nội thất spa. Không chỉ có thế , ánh sáng còn tác động đến cảm xúc và cảm nhận của khách .

Theo đó, ánh sáng trắng và vàng thường được các kiến trúc sư đưa vào sử dụng . Giúp tạo ra hiệu ứng thị giác, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian spa. Không chỉ có vậy , các màu sắc này không gây chói, giúp tăng cảm nhận khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Nên tiêu dùng âm nhạc gì cho spa

Tại các cơ sở spa, âm nhạc du dương giúp khơi gợi những cảm giác và cảm xúc bên trong khách .

thường xuyên thì, âm nhạc được dùng tại spa bao gồm rất nhiều thể loại. Tuy thế , phần nhiều các cơ sở spa vẫn sử dụng âm nhạc truyền thống không lời. Với các giai điệu và âm thanh tự nhiên như giai điệu phát ra từ cây sáo, tiếng đàn piano hoặc những âm thanh nhẹ nhàng từ thiên nhiên.

Hương thơm trong spa

Trong kinh doanh spa, mùi hương là một trong những yếu tố đặc trưng không thể thiếu. Việc sử dụng các loại mùi hương có tinh chất từ thiên nhiên sẽ giúp hỗ trợ cho quá trình trị liệu tốt hơn.

Khi cảm nhận được mùi hương sẽ giúp kích thích và đánh thức khướu giác. Từ đó tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu, góp phần xua tan và giải tỏa mọi căng thẳng. Tinh dầu có tác dụng hỗ trợ cho quá trình trị liệu hiệu quả. Tinh dầu sả chanh, tinh dầu các loại hoa được đông đảo khách hàng ủng hộ. Tuỳ theo không gian lớn hay nhỏ mà bạn tiêu dùng lượng tinh dầu cho phù hợp nhé.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về cách thiết kế spa chuẩn mực, bạn cũng có thể liên hệ đối với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp miễn phí nhé. Chi tiết liên hệ bạn vui lòng đến website Binbadecor.com.vn nhé.
 
Chuyên cung cấp đồ gia dụng, điện tử chính hãng

ctyminhhuy .com

ĐC: 271/21 Trịnh Đình Trọng, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh (Cách Đầm Sen nước 300m, hẻm 271/21 Kênh Tân Hóa)

ĐT: 090 999 3852, 098 829 0718, 0285 406 7374
 
Back
Bên trên