Thảo luận Phần mềm quản lý hồ sơ tài liệu tốt nhất cho doanh nghiệp

Ngocmai858

Thành Viên [LV 0]
Hệ thống quản lý tài liệu là một quy trình có thể tạo, quản lý, lưu trữ và theo dõi các tài liệu như tệp xử lý Word, PDF và các loại tệp khác bằng kỹ thuật số. Hệ thống quản lý tài liệu được tích hợp tốt cho phép soạn thảo nhanh chóng, lưu trữ và truy xuất được tối ưu hóa, khả năng truy cập tài liệu dễ dàng, giảm chi phí quản lý tài liệu tổng thể và tự động hóa quy trình phê duyệt tài liệu thủ công. Giải pháp dựa trên tài liệu phù hợp cũng sẽ cung cấp khả năng bảo mật được cải thiện và giúp việc chia sẻ tài liệu trở nên đơn giản.
Chọn một công cụ quản lý văn bản phù hợp cho doanh nghiệp/tổ chức của bạn từ nhiều hệ thống quản lý văn bản trên thị trường là một nhiệm vụ khó khăn. Công cụ này cần phải tạo, quản lý và cộng tác, chia sẻ trên các tài liệu, có thể lưu trữ và truy xuất tất cả các tài liệu của mình từ một nền tảng duy nhất và theo dõi nhiều hoạt động diễn ra trong và xung quanh tài liệu của bạn.
so-hoa-quy-trinh-tiep-nhan-van-ban.png
Chúng tôi xin chia sẻ phần mềm quản lý hồ sơ tài liệu trên ACEO - công cụ quản lý văn bản hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp/tổ chức tín nhiệm sử dụng. Hệ thống này mang đến nhiều tính năng ưu việt giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công tác quản lý hồ sơ văn bản:
1. Quản lý văn bản đến: Cho phép tạo mới, lưu trữ và quản lý cáca file văn bản đến được được scan đưa lên hệ thống.
2. Quản lý văn bản đi: Là nơi để quản lý thông tin văn bản đi của doanh nghiệp
3. Tương tác xử lý văn bản trên ACEO với các thành viên ngoài doanh nghiệp/đơn vị
• Nếu các doanh nghiệp có mã định danh điện tử trên trục văn bản điện tử quốc gia thì có thể sử dụng phần mềm quản lý văn bản trên ACEO để tiến hành gửi và nhận văn bản tài liệu chéo với nhau.
• Nếu doanh nghiệp chưa có mã định danh điện tử trên trục văn bản điện tử quốc gia thì vẫn có thể sử dụng hệ thống ACEO để tiếp tục xử lý văn bản bằng cách chuyển văn bản sang dạng công việc từ văn bản và tiếp tục phát hành gửi đến các đơn vị bên ngoài qua phân hệ email công việc trên ACEO.
• Tự động sinh số ký hiệu văn bản và hỗ trợ tính năng chọn số.
4. Hỗ trợ nhiều tiện ích
• Tự động sinh số ký hiệu văn bản và hỗ trợ tính năng chọn số
• Cho phép xem tài liệu trước khi tải về
• Tra cứu văn bản thông minh, nhanh chóng, dễ dàng
• Cung cấp đầy đủ tính năng quản lý văn bản đến đi trên App Mobile ACEO
Đối với các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ đang tìm kiếm phần mềm quản lý văn bản thì phần mềm quản lý văn bản trên ACEO sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn hãy TRẢI NGHIỆM phần mềm ACEO bằng cách liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ACEO
Địa chỉ: Số 269 phố chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0981 610 303
 
Back
Bên trên