Nhận định Fulham vs Wolves - Khó ăn thịt sói

haihua

Thành Viên [LV 0]
Giải Ngoại hạng Anh - Fulham vs Wolves

Thời gian thi đấu: 10/04/2021 02:00 Thứ bảy (GMT+7)

[Ý kiến của chuyên gia]




Dù đã rất gần với một chiến thắng khi làm khách trước Aston Villa vừa qua nhưng Fulham lại không giữ được những kết quả của mình khi để đối thủ ngược dòng đánh bại 1-3 ở những phút cuối trận. Đây là trận thua đáng tiếc với Fulham bởi nó không chỉ khiến họ mất đi một chiến thắng mà cơ hội trụ hạng lại càng mong manh hơn cho phần còn lại của mùa giải.



Có thể thấy được với Fulham hiện nay khoảng cách chỉ là 3 điểm ít hơn so với vị trí an toàn nhưng họ đã thi đấu nhiều hơn đối thủ một vòng đấu. Cơ hội ở phần còn lại của mùa giải cho mục tiêu trụ hạng là còn nhiều nhưng với những gì mà đội bóng thành phố London đã thể hiện thì người hâm mộ họ có thể cũng đã phải chuẩn bị tâm lý cho việc rớt hạng mùa này.



Ở bên kia sân, Wolves phải nhận thất bại 2-3 trước West Ham United vòng đấu vừa qua khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14 của bảng xếp hạng mùa này với 35 điểm có được. Tuy nhiên cũng có những mặt tích cực đối với Wolves khi họ bị dẫn trước 3 bàn nhưng cũng đã tìm lại cho mình được 2 bàn thắng dù thất bại nhưng thầy trò HLV Nuno Santo vẫn cho thấy quyết tâm không bỏ cuộc của mình.


tỉ số trực tuyến có thể xem bongdalu nhé!


Thành tích quá khứ đang gần như hoàn toàn ủng hộ Wolves trước Fulham khi 10 lần gặp nhau trước đây họ đã có tới 7 chiến thắng và mới chỉ để thua 1. Với phong độ của Fulham ở mùa giải hiện tại thì với năng lực của mình tại Ngoại hạng Anh thì chuyên gia Bongdalu cho rằng Wolves hoàn tòa đủ khả năng để có thể ra về với một chiến thắng.
 
Back
Bên trên