Thảo luận Lập kế hoạch làm việc cho tuần mới đạt hiệu quả

Ngocmai858

Thành Viên [LV 0]
quan-ly-thoi-gian-hieu-qua.png

Hãy hỏi bất kỳ người thành công nào, làm cách nào họ hoàn thành được nhiều việc như vậy, và họ sẽ cho bạn biết chìa khóa nằm ở việc quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian không đến một cách tự nhiên. Ngay cả những người làm việc hiệu quả nhất cũng cảm thấy khó đi đúng hướng nếu không có kế hoạch.
Nếu bạn không lên kế hoạch trước cho các nhiệm vụ, bạn phải quyết định những việc cần làm trong thời điểm hiện tại. Điều này có thể hoạt động tốt trong vài giờ đầu tiên trong ngày của bạn. Tuy nhiên, đến chiều, bạn cảm thấy mệt mỏi về tinh thần. Nó trở nên khó khăn hơn để đưa ra quyết định tốt.

Chúng ta thường gặp khó khăn trong việc đoán xem sẽ mất bao lâu để làm một việc gì đó. Khi ước tính thời gian hoàn thành một việc gì đó, chúng ta có xu hướng lạc quan thái quá và cho rằng mình sẽ hoàn thành nhanh hơn nhiều so với thực tế.

Đó là lý do tại sao bạn bắt đầu ngày mới với suy nghĩ rằng mình sẽ hoàn thành năm việc quan trọng, nhưng đến cuối ngày, bạn chỉ hoàn thành được một việc. Ngoài ra, bạn gặp khó khăn khi phải làm việc với một loạt các dự án nhỏ thậm chí không quan trọng.

Một kế hoạch quản lý thời gian tốt giúp giảm bớt sự mệt mỏi khi đưa ra quyết định, loại bỏ sai lầm khi lập kế hoạch và giúp bạn tối đa hóa thời gian và nguồn lực của mình.

Nếu bạn có một công cụ theo dõi và quản lý thời gian cho việc lập kế hoạch công việc thì thật tuyệt! Bạn sẽ có dữ liệu để quản lý chính xác thời gian thực hiện các nhiệm vụ công việc.

DÙNG THỬ phần mềm lập kế hoạch công việc trên hệ thống ACEO bằng cách liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ ACEO
Địa chỉ: Số 269 chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0981 610 303
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên