Hình ảnh nhà máy sản xuất cụm máy nén dàn ngưng, dàn lạnh Sungjin tại Hàn Quốc

nguyenviettu93

Thành Viên [LV 0]
Hình ảnh nhà máy lắp đặt và kho máy móc Sungjin Hàn Quốc trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán
Trong khoảng thời gian nghỉ Tết âm lịch tại Việt Nam, một số nhân viên Sungjin đã quay trở về Hàn Quốc thăm gia đình, người thân và nhà máy của mình. Mùa hè này nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất máy móc ngành lạnh công nghiệp của Sungjin đi vào hoạt động. Lúc đó quý vị không chỉ được xem hình ảnh mà còn có thể tới trực tiếp để tham khảo quá trình sản xuất các loại máy móc kho lạnh chất lượng. Mời quý vị cùng tham khảo hình ảnh nhà máy lắp đặt và một góc kho máy móc Sungjin tại Hàn Quốc được chúng tôi cập nhật ngày 23 tháng chạp âm lịch được www.Kikentech.com ghi lại.

cum-may-nen-dan-ngung-sungjin.jpg


dan-lanh-kho-lanh.jpg


kho-cum-may-nen-dan-ngung-sungjin.jpg


qua-trinh-lap-dat-cum-may-nen-dan-ngung.jpg


quy-trinh-lap-dat.jpg


cum-may-nen-kho-lanh.jpg


cum-may-nen-kho-lanh-sungjin.jpg


dan-lanh-sungjin.jpg


dieu-hoa-carrier.jpg


dieu-hoa-carrier-sungjin.jpg


dieu-hoa-carier.jpg


kho-dan-lanh-cong-nghiep.jpg


xuong-lap-dat-sungjin-han-quoc.jpg


den-gio-lam-viec.jpg


cuon-dan-nong-giai-nhiet.jpg


cuon-giai-nhiet-sungjin.jpg


kho-may-moc-sungjin-han-quoc.jpg


kho-may-moc-sungjin.jpg


may-moc-sungjin-vs-vl.jpg


dan-lanh-kho-lanh-sungjin.jpg



Chắc hẳn qua những hình ảnh trên quý vị đã thấy được phần nào cách sắp xếp và quy trình sản xuất máy móc kho lạnh công nghiệp trên dây chuyền công nghệ hiệu đại của Sungjin. Tại Việt Nam, quý vị muốn sở hữu sản phẩm này liên hệ ngay tới công ty độc quyền phân phối Kikentech.com và các đại lý để mua với giá rất rẻ. Hàng luôn có sẵn trong kho quý vị đặt hàng là chúng tôi xuất kho vận chuyển tới tận công trình kho lạnh luôn.

Để được báo giá máy móc kho lạnh chi tiết chính xác nhanh chóng xin quý vị vui lòng gọi điện tới 0944.899.886. Lựa chọn máy móc Sungjin là lựa chọn các máy móc kho lạnh cao cấp, vận hành êm khỏe, tiết kiệm điện năng và hiệu quả làm lạnh tuyệt vời. Kikentech hân hạnh được cung cấp máy móc kho lạnh tới quý vị, chúc quý vị nghỉ Tết Nguyên Đán vui vẻ bên gia đình, năm mới Tấn Tài Tấn Lộc cùng nhau phát triển!

Nguồn: http://kikentech.com/man-nhan-voi-hinh-anh-nha-may-lap-dat-may-moc-kho-lanh-sungjin.html
 
Chỉnh sửa lần cuối:
nhà máy tại hàn quốc luôn hả nhìn rộng rãi quá
Dạ anh, sắp tới có nhà máy tại Vũng Tàu luôn anh có thể ghé qua mọi lúc ạ. À nhân dịp bên em đang chuẩn bị triển lãm giới thiệu sản phẩm Sungjin tại Hà Nội. Mời anh tới ghé thăm quan gian hàng bên em nhé! Chi tiết anh xem thêm tại http://kikentech.com/kikentech-gap-rut-trien-khai-gui-thu-moi-quy-khach-tham-quan-trien-lam.html
 
Back
Bên trên