Tin tức Đại lý chính thức barie tự động Toàn Cầu Trading Co..,Ltd

automaticvn

Thành Viên [LV 0]

Giới thiệu đơn vị cung cấp barie tự động Tc-Auto

Là một trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt barie tự động Uy tín hiên đơn vị chúng tôi là nhà cung cấp các mẫu barie tự động nhập khẩu chính hãng từ Jinchaofa. Đơn vị cung cấp barie tự động tại Trung Quốc với hơn 20 năm cung cấp trên thị trường Trung quốc, ấn độ và các nước Đông Nam Á.

Với 02 Mẫu barie tự động được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường gồm TC-005B và TC-006B với chất lượng cao, sản phẩm được bảo hành 12 tháng và 18 tháng trên toàn quốc.

Barrie tự động TC-006B

Mẫu barrie tự động TC-006B là mẫu barie tự động phổ thông được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng các nhu cầu sử dụng của khách hàng với các mẫu barie tự động cần thẳng, cần gấp....
barier_tu_dong_TC-006B.jpg
Vỏ thùng barie tự động TC-006B được sơn vàng với công nghệ sơn tiên tiến đảm bảo khi lắp đặt ngoài trời không bị phai màu. Tay cần nhôm hợp kim chắc chắn với các mẫu Đen/Vàng và Đỏ/Trắng khách hàng có thể lựa chọn

Mạch điều khiển có các chức năng kết nối mở rộng cho các phụ kiện khác hay lắp đặt cho các bãi giữ xe thông minh, trạm thu phí .... Thiết bị được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Giá thành cạnh tranh và hoạt động ổn định, chính xác.

Barrier tự động DZ-2212

Là sản phẩm cao cấp với thiết kế thanh thoát hơn mẫu barrier tự động TC-006B. Barie tự động DZ-2212 là sản phẩm chất lượng cao trong phân khúc barie tự động. Thiết kế vỏ ngoài thẩm mỹ, cân đối kết hợp với motor thế hệ mới được sản xuất tại Đài Loan cho khả năng hoặt động ổn định và tuổi thọ cao

Đặc biệt trên mẫu barrier tự động cao cấp DZ-2212 mạch điều khiển có thể tích hợp với bãi xe thông minh. Hiệu chỉnh tốc độ nâng hạ tay cần từ 2.5 giây đến 6 giây mà không cần lựa chọn. Đây là ưu điểm khi barrier tự động DZ-2212 sử dụng mô tơ DC-24V so với các loại mô tơ khác.
Barrier_tu_dong_tc_auto.jpg
Mạch điều khiển có nhiều cải tiến được sản xuất tại Đài Loan giúp thiết bị hoạt động ổn định với tuổi thọ trên 20,000 lượt đóng/mở.

Liên hệ đặt hàng

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, tư vấn lắp đặt barrier tự động vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ phía khách hàng và các đơn vị trên toàn quốc. Tất cả các mẫu barie tự động do chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao, giấy tờ xuất xưởng tại hãng cung cấp.
Hotline: 093 2238 255
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chi tiết thông số barrier tự động DZ-2212 khách hàng vui lòng xem tại:
 
Back
Bên trên