Thảo luận Cùng luận giải ý nghĩa sim phong thủy nhanh nhất

giabach2589

Thành Viên [LV 0]
Cách xem ý nghĩa sim phong thủy nhanh nhất


Ý nghĩa sim phong thủy là gì? Ẩn ý dãy số của bạn có cùng với phong thủy hay không? Và cùng giải mã bí ẩn trên bằng những thông tin về ý nghĩa của sim số phong thủy bên dưới nhé.



1.Ý nghĩa sim phong thủy
Ý nghĩa của dãy số phong thủy trước hết là 1 vật phẩm phong thủy. Nó bao gồm nhiều ý nghĩa mà chúng ta lựa chọn đúng với mong muốn “phú quý, sung túc, giàu sang, may mắn, uy quyền, công danh…



Dãy số phong thủy hiện nay thì dường như đã luôn kết nối cùng với mọi người và mọi người muốn dãy số điện thoại đó cũng mang nội dung mang tới phong thủy, các điều thịnh vượng là tự nhiên. Lựa chọn sim số phong thủy sao cho có ý nghĩa với sinh mệnh chúng là một điều khá khó khăn tại vì phần đa nhiều người chưa có chuyên về nội dung này.



2.Ý nghĩa sim phong thủy theo 5 yếu tố
Ở chuyên mục này, mọi người sẽ hiểu rõ hơn. Dãy số phong thủy là dãy sim nên tích tụ đủ 5 nguyên tố “âm dương tương hỗ, ngũ hành, phương pháp cửu tinh đồ pháp, kinh dịch quẻ, và theo tổng số nút.



2.1)Ý nghĩa sim phong thủy theo âm dương tương hỗ


Dựa trên quy tắc này, dãy số mà bạn có chứa những số sao cho số chẵn bằng số lẻ( hay nói ở phong thủy được hiểu là số âm gần bằng số dương).



b.Ý nghĩa sim phong thủy tính toán trong ngũ hành bản mệnh


Ngũ hành bản mệnh dường như đã trở nên quen thuộc rất nhiều tại đời sống của mọi chúng ta. Khi làm những việc ý nghĩa như dựng nhà, khai trương, động thổ, đám cưới mọi người hay xem ngày, lựa giờ đó chính là dựa trên ngũ hành của gia chủ để xem.

Chọn dãy số cũng như thế. Mỗi số sim số trong phong thủy cũng mang ý nghĩa khác nhau. Hãy chọn sim số sao cho tương hợp với mệnh của bạn nhé.



2.3)Ý nghĩa số điện thoại phong thủy dựa trên vào cửu tinh đồ pháp


Cách tính này thường được các chuyên gia trong lĩnh vực này tính toán theo giai đoạn. Và trong giai đoạn của chúng ta từ 2004 đến năm 2023 thì số 8 là số nhiều vượng khí. Nếu bạn đang sử dụng thì không phải lo lắng vì số 8 có ý nghĩa Phát. Trong số sim luôn mang lại may mắn.



d)Ý nghĩa số sim phong thủy trong Hành quẻ kinh dịch


Phương pháp luận theo quẻ này cũng vậy, thường để cho những người hiểu sâu về phong thủy để kiểm tra. Ví dụ năm mới bạn hay bói quẻ cho mình thì mỗi con số trong sim số của bạn cũng có may mắn hay không vậy. Khi tra cứu xong, bạn sẽ có tổng kết là số điện thoại của bạn là may mắn hay không đẹp để sử dụng.



2.5.Ý nghĩa của sim phong thủy trong dân gian hay theo số nút


Cách tính này bạn có thể tự tính: đó là lấy tổng tất cả các số trong số sim của bạn, lấy phần đơn vị của kết quả. Nếu dãy sim càng tốt >7 là đem lại nhiều tài lộc.



Kết quả chúng tôi đã tổng kết các thành phần tính toán hàm ý sim phong thủy cho dãy sim của bạn rồi. Giờ đây bạn đã có thể đọc được hàm ý phong thủy dãy số điện thoại ra sao và lựa chọn được dãy số điện thoại hợp ý.
 

Đính kèm

  • sim-hop-tuoi-ngo-theo-phong-thuy3.jpg
    sim-hop-tuoi-ngo-theo-phong-thuy3.jpg
    69.6 KB · Xem: 145
Hiện nay trên mạng xã hội rất nhiều người xem bói sim phong thủy, người ta cứ bảo sim tránh 4 tránh 7 sẽ tốt. Thế sao khi sim có số 797979 thì lại xem là thần tài và rất đắt tiền ạ
 
Back
Bên trên