Cao su tấm lót sàn chịu lực, cách điện

Cao su tấm

Thành Viên [LV 0]
Mục đích chung tấm cao su là cao su công nghiệp nói chung mục đích sử dụng trong bất kỳ ứng dụng cần một vật liệu cao su đàn hồi . Được sử dụng trong tất cả các loại tấm cao su sàn các nhà xưởng công nghiệp, phụ tùng OEM, và các lĩnh vực công nghiệp khác. Cao su tấm đa dụng này có thể được sử dụng hầu như bất cứ nơi nào mà ứng dụng của bạn cần lót sàn công nghiệp.Cao su tấm rất tốt thích hợp cho một loạt các ứng dụng và lưu ý cho sức đề kháng của tấm cao su khả năng chống chịu nước clo và nước biển, hầu hết các hóa chất, cao su tấm chịu dầu kháng tuyệt vời để xăng dầu, đèn cực tím, quá trình oxy hóa và khả năng linh hoạt của mình để duy trì hoạt động trong môi trường nhiệt độ lạnh trong khi cao su dẻo dai chống hao mòn. Đối với các ứng dụng thương mại và dân cư, tấm cao su này có thể được sử dụng dưới chảo tắm, hệ thống thoát nước, các ứng dụng lót sàn nhà để xe, thời tiết, máy giặt và máy sấy chảo và nhiều xây dựng và sử dụng tu sửa. Email cho chúng tôi bản vẽ của bạn nếu bạn cần các miếng đệm cao su, tấm cao su, cao su tấm chịu dầu, cao su tấm chịu nhiệt hoặc các bộ phận cao su kỹ thuật.

6U9t6Ugg2QISeCCMJRAJPwvNp0FvfMoXzgn4j4RxYDv8UzOuZ4UnIXWLCiisTl3_l7e4xw5K2zxt3EMfYfqCKziYwUxXmsluFnCH308MIDY62SeuSAbYnrDtMTrcFa1EI0iQ-TT2


Công Ty TNHH Sx Tâm Thiên Phú là nhà cung cấp cao su tấm, công ty cao su tấm chất lượng hàng đầu, cao su tấm, cuộn sẽ tùy chỉnh cắt theo kích thước của bạn hoặc kích thước cụ thể như cao su tấm 3 mm, 5 mm, 10 mm. Tâm Thiên Phú là chuyên gia trong việc phát triển sản phẩm cao su mới và hiện tại chúng tôi đang cung cấp sản phẩm ở phạm vi rộng trên thị trường toàn quốc. Trong lĩnh vực cao su tấm của chúng tôi luôn tìm ra những giải pháp hiệu quả cho bất kỳ vấn đề màn mòn, chịu nhiệt, trong các khu công nghiệp đòi hỏi những điều kiện khắc khe nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để định giá tùy chỉnh.
 
Back
Bên trên