Thảo luận Cần tuyển nhân viên kinh doanh

phuocgbs

Thành Viên [LV 0]
NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Tên Công ty: Công ty CP Kỹ Thương GBS
2. Thông tin Công ty:
Công ty GBS được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực tự động hóa năm 2006. Các cán bộ của GBS đã từng tham gia trực tiếp và điều hành việc nghiên cứu thiết kế hàng loạt các hệ thống đo lường điều khiển dùng trong quân đội, ngành dầu khí, ngành than và hàng hải…
Các thiết bị do công ty nghiên cứu và chế tạo hoạt động rất ổn định trong môi trường công nghiệp và được khách hàng đánh giá rất cao. GBS cũng có một đội ngũ đông đảo các cộng tác viên là các nhà khoa học và các giáo viên trong các trường đại học. Về phía doanh nghiệp, chúng tôi đã xây dựng được uy tín với các đối tác bằng rất nhiều sản phẩm của mình như:
 Thiết kế, tích hợp và cung cấp hệ thống camera giám sát cho nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
 Chế tạo hệ thống buồng vi khí hậu dùng thử nghiệm thiết bị điện cao áp dùng cho Viện Năng lượng, hệ thống C&I cho nhà máy điện Nhơn trạch
 Các hệ thống đo lường Địa vật lý, hệ thống theo dõi khoan… cho Xí nghiệp Liên doanh Dầu khí VietsovPetro
 Thiết kế, chế tạo và cung cấp 500 thiết bị cảnh báo giám sát trạm BTS cho VMS
 Các hệ thống đo, giám sát và điều khiển các dây chuyền tuyển than cho Viện công nghệ mỏ
 Hệ thống kiểm tra chất lượng cáp thông tin cho nhà máy M3
 Hệ thống kiểm tra chất lượng động cơ tầu thủy cho nhà máy X50
 Các thiết bị đo sức căng cáp cho công ty viễn thông Nortel…
 Phát triển hệ thống IPTV...
Thế mạnh của công ty là thiết kế chế tạo các sản phẩm tự động hóa theo đơn đặt hàng. Hiện nay, tại công ty GBS là đại diện cho hãng :
- IEI (www.ieiworld.com)
- Pacsmate (www.pacsmate.com)
- Oring (www.oring-networking.com)
- Time Electronics (www.timeelectronics.co.uk)
tại Việt Nam.
3. Qui mô/Số lượng NV: 45-99
4. Website công ty: www.gbs-jsc.com
5. Chức danh/vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH
6. Mã NV:
7. Số lượng tuyển: 01
8. Cấp bậc: Nhân viên
9. Lĩnh vực ngành nghề: Quản trị kinh doanh; Kinh tế, Marketing
10. Địa điểm làm việc: Hà Nội
11. Mô tả công việc:
- Bán hàng thiết bị, phụ tùng máy tính công nghiệp và các sản phẩm liên quan.
- Tìm kiếm, xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu đã đề ra.
- Quảng bá các sản phẩm của công ty.
- Tư vấn giải pháp cho khách hàng.
- Lập báo giá, soạn thảo hợp đồng.
- Thu hồi công nợ đối với các Khách hàng mình phụ trách.
- Tìm kiếm nguồn hàng trong và ngoài nước.
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu.
- Thực hiện kế hoạch được giao theo tháng, quý, năm đồng thời báo cáo tổng kết định kỳ và báo cáo đột xuất khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Tham mưu đề xuất cho trưởng nhóm KD để xử lý các công tác có liên quan đến họat động kinh doanh.
- Thực hiện các công việc trong phạm vi trách nhiệm quyền hạn được giao để đảm bảo sự đầy đủ, chính xác và kịp thời trong việc thực hiện các nhiệm vụ.
- Học tập và nắm vững đặc điểm các sản phẩm kỹ thuật của công ty;
- Chăm sóc và thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng khác sau bán hàng.
- Thu nhập và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác và trưởng phòng kinh doanh lên kế hoạch kinh doanh cũng như chiến lược phát triển Phòng kinh doanh cho Công ty theo từng giai đoạn cụ thể.
12. Yêu cầu/kỹ năng tối thiểu:
- Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp đại học các ngành thương mại.
- Tiếng Anh: đọc hiểu tính năng kỹ thuật trên catalog các thiết bị điện tử.
- Có đam mê và nhạy cảm kinh doanh.
- Tự tin, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm bán hàng.
- Ham học hỏi về các sản phẩm công nghệ
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, tự tin, có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, bền bỉ và chủ động trong công việc. Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
- Khả năng thích ứng với điều kiện làm việc: Chịu áp lực công việc cao, làm việc ngoài giờ, đi công tác dài ngày.
- Sức khỏe: Tốt
13. Trình độ tối thiểu: Đại học.
14. Kinh nghiệm yêu cầu: Có kinh nghiệm là một lợi thế.
15. Yêu cầu giới tính: Nữ
16. Yêu cầu độ tuổi: Từ 24 – 35t
17. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức/Toàn thời gian cố định
18. Mức lương: Thỏa thuận
19. Thời gian thử việc: 2 tháng
20. Chế độ:
- Được đào tạo chuyên môn trong nước và nước ngoài.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Công việc ổn định, lâu dài và có cơ hội được đào tạo, phát triển nghề nghiệp tốt.
21. Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc viết tay tiếng Việt và tiếng Anh.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú trong thời gian 03 tháng gần nhất có dán ảnh;
- CV tiếng Anh mô tả rõ kinh nghiệm làm việc trước đây của ứng viên tại các vị trí tương đương.
- Bản sao CMTND, hộ khẩu, giấy khai sinh có công chứng.
- Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ về chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học có công chứng.
- Giấy khám sức khỏe trong thời gian 06 tháng gần nhất có dán ảnh do trung tâm y tế quận, huyện hoặc bệnh viện cấp.
- 04 ảnh cỡ 3x4;
- Ngoài phong bì hồ sơ cần ghi rõ chức danh dự tuyển.
** Ứng viên có thể trực tiệp nộp hồ sơ tại văn phòng Công ty tại Hà Nội, gửi qua bưu điện, hoặc scan và gửi qua email.
** Công ty chỉ thông báo phỏng vấn đến những ứng viên đạt yêu cầu, hồ sơ không trả lại.
22. Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ:
- Thời hạn nhận hố sơ: Hết ngày 29/02/2012 (tính theo dấu Bưu điện).
- Địa chỉ: Phòng A104, tòa nhà M3, M4 số 91 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội.
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Thu Trang - Phòng nhân sự.
- Email: [email protected]
- Điện thoại: 0976270684
23. Thời gian và địa điểm phỏng vấn:
- Tại Hà Nội: Phòng A104, tòa nhà M3, M4 số 91 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội.
24. Hình thức phỏng vấn: Ứng viên sẽ thi tuyển chuyên môn, ngoại ngữ và tham dự phỏng vấn.
 
Back
Bên trên