Resource icon

eBook Bảng so sánh các thông số cho bảo ôn cách nhiệt V1

Aerofoam

Thành Viên [LV 2]
Aerofoam đã đăng tải một Tài Nguyên mới:

Bảng so sánh các thông số cho bảo ôn cách nhiệt - Các thông số cơ bản nhất để so sánh các hãng bảo ôn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp bảo ôn, cách nhiệt cố tình "đánh tráo, che giấu" các thông số của đơn vị khác để "nâng sản phẩm" của mình lên khi gửi thông tin cho khách hàng.
Việc nói những cái gì có lợi nhất về sản phẩm của mình là điều hiển nhiên, là chiến lược marketing, bán hàng. Tuy nhiên, "nói xấu" sản phẩm khác một cách không trung thực, hay thậm chí "nói quá"(làm thông số giả) của sản phẩm mình để được vào dự án là một điều tối kỵ "khó có thể kinh doanh lâu dài". Hiện nay, với...

Xem chi tiết về tài nguyên này tại...
 
Bạn có thể liệt kê các đơn vị có class 0 được không?
Sản phẩm bên bạn có ưu điểm gì so với các hãng lâu đời như: armaflex, aeroflex, superlon...
thân
 
Class 0 là mức phân loại chịu lửa của vật liệu theo tiêu chuẩn Anh BS 476 phần 6 và 7. Đây là một tiêu chí cơ bản để đánh giá vật liệu bảo ôn/cách nhiệt. Ngoài ra còn có các tiêu chuẩn khác ASTM E84; AS 1530; DIN EN 1350; UL; FM approval.
Hiện tại thì gần như tất cả các hãng đều đạt mức phân loại class 0 và class 1/A theo ASTM E84 này (trừ một số hãng trong nước hoặc từ China không có tên tuổi).
Tuy nhiên, yếu tố khách hàng quan tâm nhiều hơn đó là mức sinh khói và khí độc phát ra nếu xảy ra cháy (hơn 90% số người tử vong trong đám cháy là do ngạt khói và khí độc). Do đó, vật liệu bảo ôn/cách nhiệt ngoài yếu tố chịu lửa thì cần phải được kiểm tra về tỷ trọng khói và khí độc phát ra (thông thường theo tiêu chuẩn IMO và ISO 5659)
Để so sánh với các đơn vị khác bạn có thể dùng file đính kèm của mình và điền thông số các hãng bào để đánh giá.
Lưu ý: các thông số cần phải được kiểm nghiệm từ phòng Lab độc lập. Không thể căn cứ vão mỗi thông số trên catalogue thương mại công bố.
Nếu bạn muốn tìm hiều kỹ có thể liên hệ với mình theo thông tin ở phần chữ ký.
Cản ơn!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên