Kinh nghiệm đánh tour poker nên biết

Kdpoker

Thành Viên [LV 0]
kinh-nghiem-danh-tour-poker%2B%25281%2529.jpg

Có rất nhiều hình thức chơi poker khác nhau, online, offline và thú vị nhất là Poker tournament. Vậy bạn đã có kinh nghiệm chơi tour poker chưa? Poker tournament là gì?

Poker tournament là thể loại chơi poker thi đấu với đa số được tổ chức ở các nước phát triển liên quan đến bộ môn này. Poker tour nhằm tìm kiếm người chơi giỏi nhất giải, chắp cánh đam mê của người chơi cung vô vàn giải thưởng khác nhau. Vì thế tại đây luôn tồn tại những cao thủ poker thực thụ, những người luôn mang trong mình hàng chục chiến thuật poker, phỏng đoán bài đối thủ chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Để không bị những cao thủ này bắt bài cũng như có được cho mình một dư ấn tại các giải poker tour thì hôm nay KDpokers xin gửi đến bạn đọc những kinh nghiệm poker tour xương máu từ hầu hết những cựu tay chơi poker đã từng tham gia các tour lớn trên thế giới.
Kinh nghiệm đánh tour poker - Học cách fold bài
Tưởng chừng dễ chỉ cần bỏ bài là được nhưng đa số nhiều người chơi lại không thể làm như thế, vì sao? Vì khi fold bài là bạn nhận thua và điều này đồng thời lại đụng chạm đến cái tôi của bạn. Bạn nghĩ "tại sao tôi lại phải fold hand đẹp như AA và KK khi trên bàn lại có 10-5-2 ở vòng flop?" Câu trả lời đơn giản thôi, bài bạn không phải bài mạnh nhất.
kinh-nghiem-danh-tour-poker%2B%25282%2529.jpg

Ở ví dụ trên ta phải đồng ý rằng cặp bài tẩy trên tay (AA) rất đẹp nhưng khi kết hợp với bài ở trên bàn thì nó lại toang rất toang. Tất cả các hand two pair đều có thể dễ dàng thắng cặp AA của bạn hay dãy bài ra thùng, sảnh lại còn khủng khiếp hơn. Nếu may mắn bạn sẽ hít được two pair hoặc bộ ba nhưng điều là lại quá hy hữu.
thế nên, fold bài ở tầm này lại là lựa chọn hợp lý. Bạn không nên đánh tiếp nếu cơ hội thắng của bạn chỉ ở 30% đổ xuống, như vậy quá liều lĩnh dù bạn có đánh theo lối chơi nào.

Tránh badbeat hết sức có thể
Ta cần phải hiểu badbeat là gì trước nhỉ? Badbeeat là một trường hợp bạn cầm chắc bài mạnh hơn và tỷ lệ thắng gần như là áp đảo ở vòng flop nhưng bất ngờ thay lại thua ở vòng turn hoặc river thảm hại, thua một cách khó hiểu thì đây là badbeat. Vậy tại sao cần phải tránh badbeat?
Thông thường khi gặp phải set bài ngon thì ta hay có những biểu hiện khinh xuất và đánh không cần quan sát nhiều, đây là một ý nghĩ cực kì sai lầm nên anh em phải hết sức bình tĩnh vào những tình huống thế này.
Kinh nghiệm đánh tour poker - Thật sự bình tĩnh
kinh-nghiem-danh-tour-poker%2B%25283%2529.jpg

Đối với chuyên mục này ad đã chia sẻ hầu hết các bài viết liên quan đến cờ bạc rồi đúng không nhỉ? Nếu như là đánh tour poker online thì hãy tắt cửa sổ chat, bạn ở đây để chiến thắng không phải để nói chuyện hay quan tâm lời nói của bất kì ai.
Đừng trở thành một con robot chỉ biết call
Quy tắt chung của các cao thủ là, nếu không thể chơi c-bet tốt hơn hết là bỏ bài. Thông tin về sức mạnh của đối thủ của bạn là rất quan trọng trong poker. Nếu bạn reraise đối phương và đối phương call có lẽ hắn có bài yếu và là một con cá đang chờ mắc câu. Hắn có lẽ không có AA hay KK và bởi reraise sẽ nhận được những thông tin tốt của người chơi khác. Nếu bạn chỉ call bạn sẽ không biết sức mạnh của đối thủ và những người chơi sau có thể call theo và bài của bạn sẽ không có giá trị gì.
Tổng kết
Bạn nên tìm hiểu nhiều hơn và đánh poker nhiều hơn nữa nếu muốn tích góp được kinh nghiệm đánh tour poker. Trên đây chỉ là những kinh nghiệm cơ bản nhất mà bạn cần phải biết trước khi bước vào một giải đấu poker nào đó. Hãy là một người chơi thông thái, chúc bạn thành công.
 
Back
Bên trên