Báo Hàn: Đấu U23 Jordan, U23 Việt Nam cần lắm ‘phép thuật’ thầy Park

tylecuocbong

Thành Viên [LV 0]
Truyền thông xứ Kim chi nhìn nhận, U23 Việt Nam đấu U23 Jordan là cuộc chiến 'chung kết bảng D' mà thầy trò HLV Park Hang Seo phải thắng để nuôi hi vọng đi tiếp.

U23 Việt Nam đọ U23 Jordan ở lượt trận thứ 2 bảng D, VCK U23 châu Á 2020 vào lúc 20h15 tối nay, 13/1, trong bối cảnh ông Park cùng học trò có 1 điểm, còn đối thủ được 3 điểm.

Nếu báo chí Jordan phản ánh, HLV Abdel Kader cùng học trò quyết thắng U23 Việt Nam để giành vé sớm, thì đoàn quân của HLV Park Hang Seo được đánh giá cần ‘phép thuật’ hơn bao giờ.
hlv-park-hang-seou23-viet-nam-u23-uae.jpg

Tờ Yonhap News viết: “Đấu U23 Jordan là trận chiến quan trọng để xem liệu U23 Việt Nam có vào được tứ kết U23 châu Á này hay không.

Họ hiện có 1 điểm, nếu vượt qua Jordan thì trận cuối gặp U23 Triều Tiên được coi là không đáng ngại nhất bảng D, sẽ nuôi cơ hội đi tiếp. Vì thế, có thể nói U23 Việt Nam cần ‘phép thuật’ của HLV Park Hang Seo hơn lúc nào hết”.

Tờ Thể thao Hàn Quốc cũng đánh giá: “Đấu U23 Jordan sẽ là bước ngoặt cho U23 Việt Nam ở vòng bảng.

Jordan đã giành 3 điểm qua trận đầu thắng Triều Tiên 2-1, nên Việt Nam hãy đánh bại họ để duy trì cơ hội lấy được vé tứ kết.

UAE được xem là đội mạnh nhất bảng D, nên Việt Nam với Jordan xem như cạnh tranh chiếc vé còn lại. Vì thế, có thể xem đây là trận chung kết của bảng D”.

Còn Thể thao Seoul: “Jordan không phải là đối thủ dễ dàng cho Việt Nam, bởi tốc độ và thể lực. Chiến lược của ông Park ở cuộc chiến này là những gì ông hé mở sau trận hòa UAE: Đội của chúng tôi cần thời gian để xây dựng từ phòng thủ sang tấn công.

Những gì ông Park tính toán cho U23 Việt Nam là điều cần thiết cho một ‘phép thuật’ diễn ra trước Jordan”.
 
Back
Bên trên